Thêm tiết lộ hiếm hoi về chồng Nhật Lê, hoá ra không chỉ là rich kid giàu có

Nhiều người vẫn không tin Nhật Lê đã theo chồng bỏ cuộc chơi.

Đã diễn ra từ hôm 20/1 nhưng đám hỏi của Nhật Lê vẫn khiến nhiều người bất ngờ. Được biết chú rể là Gia Huy, một rich kid Đà Nẵng. Trong người thân, bạn bè chia sẻ hình ảnh đám hỏi rầm rộ thì Nhật Lê chỉ đăng 1 khoảnh khắc duy nhất khoe chồng vào tối qua (21/1).

Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tình cảm mà Nhật Lê dành cho ông xã lại được netizen chia sẻ rầm rộ. Theo đó, khi cặp đôi đứng chụp ảnh trước cổng hoa, cô dâu đã không ngại lấy xấp phong bao lì xì quạt lấy quạt để vì lo chồng nóng.

Thêm tiết lộ hiếm hoi về chồng Nhật Lê, hoá ra không chỉ là rich kid giàu có-1
Khoảnh khắc Nhật Lê quạt cho chồng

Cũng trong khoảnh khắc này, một lần nữa Nhật Lê khoe trọn nhan sắc xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ. Đặc biệt, dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng trong đám hỏi nhưng gái xinh xứ Quảng vẫn rất nổi bật.

Thêm tiết lộ hiếm hoi về chồng Nhật Lê, hoá ra không chỉ là rich kid giàu có-2Thêm tiết lộ hiếm hoi về chồng Nhật Lê, hoá ra không chỉ là rich kid giàu có-3
Nhật Lê cười tươi roi rói trong đám hỏi

Theo chia sẻ của chủ nhân đoạn clip - là bạn kiêm make up cho Nhật Lê, thời tiết ở Đà Nẵng hôm đám hỏi Nhật Lê khá nắng nóng. Người này cũng tiết lộ thêm rằng chồng Nhật Lê rất hiền.

Trước đó, dân tình chỉ biết chồng Nhật Lê từng có thời gian du học ở Los Angeles (Mỹ). Hiện tại anh đang sinh sống ở Đà Nẵng và kinh doanh từ cà phê đến bar, siêu thị và cả đầu tư BĐS. Anh chàng cũng để lộ những sở thích của thiếu gia nhà giàu như golf, siêu xe và từng đi du lịch nhiều nước trên thế giới.

Một số bình luận của netizen phía dưới khoảnh khắc của vợ chồng Nhật Lê:

- Nhìn chị hạnh phúc thật sự!

- Nhật Lê dễ thương vô cùng luôn á!

- Xinh quá! Mừng cho Nhật Lê.

- Chị lấy chồng thật rồi! Dẫu sao cũng mong chị hạnh phúc!

- Chúc Lu đã tìm được bến đỗ bình yên. Mãi mãi hạnh phúc nha!

- Bả lấy chồng cười tít mắt.

Clip: Nguyễn Hà Vy

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/them-tiet-lo-hiem-hoi-ve-chong-nhat-le-hoa-ra-khong-chi-la-rich-kid-giau-co-16222220112021044.htm

Nhật Lê

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.