Thiếu gia Đỗ Quang Vinh khoe ảnh check-in cực xịn và lại đốn tim hội chị em bằng những câu "thả thính"

Thiếu gia Đỗ Quang Vinh khiến nhiều chị em phát sốt vì những câu thả thính cực chất.

Thiếu gia Đỗ Quang Vinh thời gian gần đây liên tục gây chú ý với loạt trạng thái yêu đương trên trang cá nhân. Chưa từng lên tiếng về tin đồn hẹn hò của mình, bởi thế nhất cử nhất động của thiếu gia nhà họ Đỗ luôn nhận được sự quan tâm từ truyền thông.

Thiếu gia Đỗ Quang Vinh khoe ảnh check-in cực xịn và lại đốn tim hội chị em bằng những câu thả thính-1


Mới đây, trên trang cá nhân của mình anh đã đăng tải bức hình đang tận hưởng kì nghỉ tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng. Kèm theo đó là dòng caption "đầy đường": Bầu trời xanh, làn mây trắng/ Em yêu nắng hay yêu anh!

Thiếu gia Đỗ Quang Vinh khoe ảnh check-in cực xịn và lại đốn tim hội chị em bằng những câu thả thính-2

Hiện tại, anh đang là Phó Tổng giám đốc của SHB - là một trong những lãnh đạo trẻ nhất trong ngành ngân hàng Việt Nam khi đảm nhận vị trí quan trọng dù mới ngoài 30 tuổi. Nói về sở thích cá nhân, "cậu cả" có niềm đam mê lớn với siêu xe.

Thiếu gia Đỗ Quang Vinh khoe ảnh check-in cực xịn và lại đốn tim hội chị em bằng những câu thả thính-3Thiếu gia Đỗ Quang Vinh khoe ảnh check-in cực xịn và lại đốn tim hội chị em bằng những câu thả thính-4


Khá kín tiếng về chuyện đời tư, cuộc sống của anh thường chỉ xoay quanh công việc và chơi cùng hai con. "Chàng bố đơn thân" chưa bao giờ chia sẻ hay nhắc gì đến danh tính về mẹ của hai đứa trẻ. Vậy nên, đến thời điểm hiện tại, "một nửa" của anh vẫn đang là một ẩn số.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thieu-gia-do-quang-vinh-khoe-anh-check-in-cuc-xin-va-lai-don-tim-hoi-chi-em-bang-nhung-cau-tha-thinh-162220204162958439.htm

thiếu gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.