Thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ tiếp tục ôm "only Pu", lần này để xác nhận không tháp tùng Chi Pu sang Mỹ?

Gần đây thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ lại liên tiếp để lộ bằng chứng cho thấy mình đang ở Việt Nam và rất "enjoy cái moment này".

Tin đồn hẹn hò của Chi Pu và Nguyễn Hoàng Việt - thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ vẫn là một câu hỏi khiến netizen thắc mắc. Thực hư thế nào thì người trong cuộc rõ nhất, còn dân tình chỉ biết 2 nhân vật chính đang tỏ ra rất "enjoy cái moment này" trên trang cá nhân.

Nếu như Chi Pu vui vẻ vi vu trời Tây, thỉnh thoảng còn "chị chị em em" đi chơi cùng Nguyễn Khánh Linh - em gái Hoàng Việt thì thiếu gia lại check in tại Quận 2, TP.HCM. Mới đây, như để củng cố cho nơi ở của mình hiện tại, Hoàng Việt còn mới khoe ảnh cùng cún cưng (cũng tên Pu nhưng là Putin).

Thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ tiếp tục ôm only Pu, lần này để xác nhận không tháp tùng Chi Pu sang Mỹ?-1
Thiếu gia Hoàng Việt và Putin

Trong ảnh, bạn trai tin đồn Chi Pu ôm cún cưng của mình trong một phòng chung cư nhìn rất... Việt Nam. Bên cạnh đó, bàn đồ ăn toàn là những món Việt cũng góp phần củng cố chuyện cậu cả tập đoàn nghìn tỷ không tháp tùng Chi Pu sang Mỹ.

Trước đó, chú cún cưng này cũng từng được Hoàng Việt cho lên sóng giữa ồn ào hẹn hò Chi Pu. Tại đây, thiếu gia khẳng định Putin là "only Pu" của mình bằng status đầy ẩn ý: "The only Pu for me is Putin" (tạm dịch: Pu duy nhất của tôi là Putin).

Thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ tiếp tục ôm only Pu, lần này để xác nhận không tháp tùng Chi Pu sang Mỹ?-2
Hoàng Việt từng khoe cún cưng của mình

Thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ tiếp tục ôm only Pu, lần này để xác nhận không tháp tùng Chi Pu sang Mỹ?-3

Thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ tiếp tục ôm only Pu, lần này để xác nhận không tháp tùng Chi Pu sang Mỹ?-4
Chi Pu thì vẫn đang "enjoy cái moment" ở nước Mỹ

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thieu-gia-tap-doan-nghin-ty-tiep-tuc-om-only-pu-lan-nay-de-xac-nhan-khong-thap-tung-chi-pu-sang-my-162212310110118412.htm

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.