Thiếu úy công an tạt axit vợ sắp cưới bị tước quân tịch và buộc ra khỏi ngành

Nguyễn Trương Nam Hải (24 tuổi), thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC, Công an Đà Nẵng đã bị bắt giam ngay sau khi gây ra vụ việc.

Nguyễn Trương Nam Hải (24 tuổi), thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC, Công an Đà Nẵng đã bị bắt giam ngay sau khi gây ra vụ việc.

Câu chuyện của Lan Vy (24 tuổi), Đà Nẵng bị chồng sắp cưới tạt axit vì ghen tuông đang trở thành đề tài nóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Lan Vy quen và đã tổ chức đám hỏi với Nguyễn Trương Nam Hải (24 tuổi), tuy nhiên sau đó cả hai xảy ra mâu thuẫn, Vy đề nghị chia tay nhưng Hải nhất quyết không đồng ý.

Thiếu úy công an tạt axit vợ sắp cưới bị tước quân tịch và buộc ra khỏi ngành-1
Nguyễn Trương Nam Hải là chồng sắp cưới của Lan Vy

Vào đầu năm 2019, Hải hẹn Vy và gia đình cô nói chuyện, tuy nhiên, khi cô gái và gia đình đang chuẩn bị cho cuộc gặp mặt thì Hải tạt axit vào vợ sắp cưới khiến khuôn mặt cô gái trẻ bị biến dạng.

'Cuối năm vừa rồi, anh có liên lạc với em. Trước đó, dù có nói gì, dùng bất kỳ lý do nào Hải cũng không đồng ý chia tay. Hải luôn nói là nếu em không lấy Hải thì đừng mong lấy ai, em chỉ nghĩ là Hải dọa thế thôi.

Tự dưng cuối năm, Hải liên lạc với em và gia đình hẹn đầu năm 2019 sẽ cùng mẹ anh ấy sang bàn chuyện chia tay của hai đứa. Em thấy cũng hơi lạ thật nhưng em nghĩ rằng chắc anh nghĩ thông rồi nên anh chấp nhận buông xuôi.

Ngày gặp mặt, Hải đến trễ hơn mọi khi. Khi đó, em đang ở trên tầng 2, Hải định xông lên nhưng bị bố em can lại vì bố biết Hải từng đánh em nhiều lần. Gia đình em gặp Hải, khi đó em như có linh tính nên đứng dậy rót nước uống, bố em cũng lo nên luôn đứng bên cạnh. Bất ngờ, Hải vượt qua bố em, kéo vai em lại và tạt thẳng axit vào mặt em' - Vy kể.

Thiếu úy công an tạt axit vợ sắp cưới bị tước quân tịch và buộc ra khỏi ngành-2
Hải tạt axit khiến Vy bị biến dạng gương mặt 
Thiếu úy công an tạt axit vợ sắp cưới bị tước quân tịch và buộc ra khỏi ngành-3
Nguyên nhân được cho là do Hải ghen tuông mù quáng

Trên mạng xã hội cũng từng xôn xao thông tin chồng sắp cưới của Vy - Nguyễn Trương Nam Hải là cảnh sát nên vụ việc bị chìm xuồng. Tuy nhiên, chia sẻ với báo chí mới đây, thiếu tướng Vũ Xuân Viên - Giám đốc Công an TP Đà Nẵng xác nhận, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Khê cho biết đã kết thúc điều tra và chuyển hồ sơ vụ án cựu thiếu úy tạt axit vợ sắp cưới đến Viện KSND cùng cấp, đề nghị truy tố bị can Nguyễn Trương Nam Hải về tội cố ý gây thương tích.

Theo đó, Nguyễn Trương Nam Hải, thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC, Công an Đà Nẵng đã bị bắt sau khi gây ra vụ việc.

'Chuyện này xảy ra cũng đã lâu rồi. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an Đà Nẵng đã tiến hành tước quân tịch với thiếu úy Hải và cho ra khỏi ngành. Đồng thời, công an địa phương cũng đã vào cuộc giám định thương tật của nạn nhân, và thực hiện khởi tố, bắt tạm giam nghi phạm Hải' - Giám đốc Công an TP Đà Nẵng nói.

Theo Baodatviet


tạt axit


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.