Thói quen cắt móng tay cụt lủn trước khi đi công tác của chồng và dòng tin nhắn phơi bày toàn bộ bí mật

Thư bật điều hòa và đắp chăn cho chồng, vừa hay thấy điện thoại của anh rung lên báo có tin nhắn tới.

Thư bật điều hòa và đắp chăn cho chồng, vừa hay thấy điện thoại của anh rung lên báo có tin nhắn tới.

Dạo này chồng Thư bỗng dưng hay đi công tác. Thú thực cô cũng nghi ngờ đấy. Lo chồng nói dối đi công tác để trốn đến hú hí với cô nàng nào đó. Nhưng qua kênh đáng tin cậy từ đồng nghiệp của chồng, Thư được biết chồng đi công tác là thật không phải lừa dối.

Thư để ý, chồng cô lúc đi thì phấn chấn, hào hứng bao nhiêu, cắt tóc gọn gàng, đặc biệt lần nào Thư cũng thấy chồng cắt sạch móng tay đến cụt lủn. Thư có hỏi, anh cười đáp thản nhiên: "Phải giữ hình tượng lịch sự, chỉn chu nhất trước khách hàng chứ". Thế mà lúc về anh mệt mỏi, rã rời bấy nhiêu. Đúng kiểu khi đi trai tráng, khi về bủng beo trong truyền thuyết. Thư cho rằng chồng phải làm việc vất vả, cực nhọc, càng thương anh hơn.

Thói quen cắt móng tay cụt lủn trước khi đi công tác của chồng và dòng tin nhắn phơi bày toàn bộ bí mật-1

Ảnh minh họa

Chồng cô ngoài hay phải đi công tác thì không có thay đổi gì đáng kể. Vẫn tan làm đúng giờ, quan tâm đến vợ con, tiền lương đưa đều cho vợ chi tiêu. Chuyện vợ chồng trở nên thưa thớt hơn, vì lúc chồng đi công tác phải xa nhau, khi anh về mệt mỏi sẽ tạm dừng chục ngày để anh "lấy lại sức". Trung bình 1 tháng chồng cô lại đi công tác 1 lần, có lúc hơn 1 tháng hoặc 2 tháng, chả bao giờ mà tận 3 tháng anh mới đi công tác hết, vô cùng nhiệt huyết và chăm chỉ.

Cứ thế qua đi hơn nửa năm, có lúc Thư chợt giật mình nhận ra, dường như tình cảm vợ chồng cô trở nên nhạt nhẽo đi nhiều. Chồng cô vẫn chăm lo vợ con, gia đình. Nhưng sự thân mật giữa 2 vợ chồng không còn được như trước, sự kết nối trong phòng ngủ của cô và chồng hình như biến thành có lệ. Thư rầu rĩ, không biết phải làm sao để hâm nóng tình cảm vợ chồng đây. Lại nghĩ, có lẽ vì chồng đi công tác nhiều, công việc quá áp lực nên mới vậy.

Cho tới lần gần nhất chồng Thư đi công tác về, anh bắt chuyến bay sáng nên tầm trưa đã có mặt ở nhà. Về tới nhà, anh bơ phờ nằm vật ra giường ngủ ngay lập tức, không còn cả nói chuyện với Thư câu nào. Nhìn anh Thư nghĩ, chắc hẳn đêm hôm trước anh thức trắng cả đêm mệt nhọc.

Thư bật điều hòa và đắp chăn cho chồng, vừa hay thấy điện thoại của anh rung lên báo có tin nhắn tới. Như nghĩ thế nào lại mở ra xem. Tin nhắn từ một số điện thoại lạ chồng cô không lưu: "Em chết mê bàn tay ma thuật của anh mất rồi, lần nào cũng khiến em như bay trên mây ấy. Em phải làm sao đây, vừa xa anh lại thấy nhớ anh mất rồi".

Thư rụng rời cả chân tay. Tin nhắn kiểu này không phải tình nhân của nhau thì ai? Nhưng có lẽ họ nhắn nhầm, chứ chồng cô sao có thể phản bội cô được? Anh đi công tác vất vả thế cơ mà.

Thói quen cắt móng tay cụt lủn trước khi đi công tác của chồng và dòng tin nhắn phơi bày toàn bộ bí mật-2

Ảnh minh họa

Thư ghi nhớ số điện thoại ấy, rồi lên mạng tìm kiếm, ngờ đâu thật sự tìm được facebook đăng kí bằng số điện thoại đó. Bất ngờ hơn, đó chính là facebook của cô nàng đồng nghiệp ở công ty chồng cô! Vậy là khả năng người lạ nhắn nhầm có vẻ ít xảy ra rồi.

Thư nhớ ra, mình chỉ xác nhận xem chồng đi công tác là thật hay không, chứ quên chưa hỏi thăm anh ta đi công tác cùng với ai. Tiếp tục qua đồng nghiệp của chồng, Thư được biết trong chuyến công tác của chồng cô, thường có cô nàng kia đi cùng. Cô ta lẫn chồng cô đều rất tích cực xung phong đi công tác. Thế mới có chuyện chồng cô đi liên tục như vậy, còn cô ả kia thì lấy cớ còn độc thân có thời gian và muốn phong phú thêm kinh nghiệm làm việc.

Chuyện đến đây Thư có thể khẳng định đến 95% chồng đi công tác lúc nào cũng "quần" nhau tơi tả với ả đồng nghiệp. Nên khi kết thúc chuyến công tác về nhà, mới tơi bời phờ phạc đến thế. Việc anh ta cắt sạch sẽ móng tay, đơn giản là để phục vụ cho những cuộc ân ái với người tình mà thôi. Nếu muốn chứng kiến tận mắt, lần tới anh ả cùng đi công tác, cô chỉ cần đặt vé âm thầm theo sau là rõ ràng thôi. Cay đắng làm sao!

 

THEO HELINO 


tình nhân

tin nhắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.