Thông tin thú vị về mối quan hệ giữa Quang Hải và gia đình bạn gái tin đồn

Một tài khoản nhận quen biết với Hải Anh tiết lộ nhiều thông tin thú vị về mối quan hệ thật sự giữa cô và Quang Hải.

Kết thúc mối tình sóng gió với Huỳnh Anh, thời gian qua, Quang Hải được cho hẹn hò với cô gái tên Hải Anh. 

Nghi vấn nổ ra khi mọi người phát hiện anh tích cực thả tim dưới mọi bài viết của gái xinh Hà thành. Trong danh sách 32 người đang được Quang Hải theo dõi trên Instagram, Hải Anh đang đứng đầu danh sách.

Về phía Hải Anh, cô cũng "đáp lễ" bằng việc theo dõi lẫn tương tác dưới bài viết của Quang Hải. Cặp đôi hiện cũng là bạn bè của nhau trên Facebook.

Thông tin thú vị về mối quan hệ giữa Quang Hải và gia đình bạn gái tin đồn-1
Quang Hải được đồn đang quen Hải Anh.

Dựa vào những động thái này, cư dân mạng mạnh dạn đoán Quang Hải sắp bổ sung một gương mặt vào danh sách bạn gái dài dằng dặc. Nhưng một số cho rằng việc theo dõi, like hay thả tim là chuyện bình thường.

Trước những đồn đoán, trong khi người trong cuộc giữ im lặng thì mới đây, một tài khoản nhận quen biết với Hải Anh, đã tiết lộ mối quan hệ thật sự giữa cô và nam cầu thủ.

Thông tin thú vị về mối quan hệ giữa Quang Hải và gia đình bạn gái tin đồn-2
Tài khoản lên tiếng hộ về mối quan hệ giữa Quang Hải với Hải Anh.

"Các bạn đừng đồn đoán nữa. Em Hải Anh này học cùng em gái mình, thi thoảng vẫn đến nhà mình chơi nên mình biết rõ. Hải Anh ngoan mà hiền, còn chưa có người yêu cơ. Chuyện với Quang Hải là không có đâu.

Chỉ là Quang Hải cũng chơi với anh trai của Hải Anh. Bố của Hải Anh cũng hay tài trợ cho các chương trình mà Quang Hải tham gia, hơn nữa cũng là người Đông Anh nên thân thiết. Bố Hải Anh là người có tiếng tăm ở Đông Anh này đấy", tài khoản Q.C cho biết.

Q.C còn chia sẻ, Hải Anh hiện đang là du học sinh năm cuối tại Mỹ. Khi xuất hiện tin đồn, Q.C còn gọi điện hỏi em gái về chuyện giữa Quang Hải và Hải Anh nhưng người này khẳng định không hề có.

Thông tin thú vị về mối quan hệ giữa Quang Hải và gia đình bạn gái tin đồn-3
Quang Hải chụp ảnh với bố mẹ Hải Anh.

Để chứng minh mối quan hệ giữa Quang Hải và gia đình Hải Anh, Q.C còn chia sẻ loạt ảnh nam cầu thủ thân thiết với bố mẹ bạn gái tin đồn.

Cụ thể, năm 2018 Quang Hải tham gia giao lưu tại phim trường của nhà Hải Anh và chụp hình với bố mẹ cô. Thời điểm này, chân sút sinh năm 1997 vẫn đang yêu Nhật Lê.

Đầu năm 2020, Quang Hải đến chơi nhà Hải Anh. Mẹ Hải Anh sau đó còn gửi lời chúc nam cầu thủ sẽ có một năm thi đấu may mắn, thành công hơn.

Thông tin thú vị về mối quan hệ giữa Quang Hải và gia đình bạn gái tin đồn-4
Q.C tỏ ra khá biết rõ về Hải Anh.

Không chỉ Q.C, một tài khoản khác tên N.N.O cũng cho hay: "Người ta quen biết nhau. Chị Hải Anh này ở Đông Anh, kiểu quen biết với các cầu thủ với bố mẹ thôi".

Hiện những chia sẻ này đang thu hút được rất nhiều chú ý. Dù chỉ là thông tin từ người ngoài chia sẻ song qua đây, cư dân mạng phần nào thấy xuôi xuôi, thôi bớt nghi ngờ về quan hệ giữa Quang Hải - Hải Anh.

Thông tin thú vị về mối quan hệ giữa Quang Hải và gia đình bạn gái tin đồn-5
Thêm tài khoản lên tiếng hộ về tin đồn hẹn hò giữa Quang Hải - Hải Anh.
 



Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/quang-hai-than-thiet-voi-gia-dinh-ban-gai-tin-don-hai-anh-n-246277.html

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.