Thủ môn đẹp trai của tuyển U22 Việt Nam hóa ra là người yêu một thời của Yến Xuân - bạn gái Lâm Tây

Chàng thủ môn Phan Văn Biểu của đội tuyển U22 Việt Nam từng có một thời yêu đương với Yến Xuân - bạn gái thủ môn Lâm Tây.

Chàng thủ môn Phan Văn Biểu của đội tuyển U22 Việt Nam từng có một thời yêu đương với Yến Xuân - bạn gái thủ môn Lâm Tây.

Nếu như bạn chưa biết thì giải U22 Đông Nam Á đang được diễn ra tại Campuchia. Lứa cầu thủ trẻ dưới 22 tuổi này được coi là những "hạt giống" cho mùa vàng của bóng đá Việt Nam những năm về sau, là lớp kế cận của những chàng trai Công Phượng, Văn Toàn, Quang Hải, Xuân Trường...

Sau trận ra quân của U22 Việt Nam chiến thắng Philippines, thủ môn Phan Văn Biểu gây chú ý nhờ ngoại hình điển trai, nam tính. Phan Văn Biểu (CLB SHB Đà Nẵng) - từng được mệnh danh là "người nhện" của lớp cầu thủ trẻ Việt Nam.
 

Thủ môn đẹp trai của tuyển U22 Việt Nam hóa ra là người yêu một thời của Yến Xuân - bạn gái Lâm Tây-1

Thủ môn U22 Việt Nam thi đấu ấn tượng ở nhiều mùa giải.

Chàng thủ môn sinh năm 1998 này được xem như thủ môn xuất sắc của lò đào tạo PVF, là nhân tố đóng góp cho nhiều chiến tích của PVF như vô địch giải U17 quốc gia năm 2015, vô địch Giải bóng đá hạng nhì quốc gia năm 2016. Đặc biệt, tại giải U17 quốc gia 2015, Văn Biểu ghi dấu ấn cá nhân bằng danh hiệu thủ môn xuất sắc.

Thủ môn đẹp trai của tuyển U22 Việt Nam hóa ra là người yêu một thời của Yến Xuân - bạn gái Lâm Tây-2Thủ môn đẹp trai của tuyển U22 Việt Nam hóa ra là người yêu một thời của Yến Xuân - bạn gái Lâm Tây-3

Phan Văn Biểu còn "gây thương nhớ" cho fan girl nhờ gương mặt nam tính, nụ cười duyên và body 6 múi.

Tốt nghiệp lò PVF, Văn Biểu gia nhập CLB SHB Đà Nẵng. Sau đó, thủ thành 9X được SHB cho CLB Đồng Tháp mượn về thi đấu Giải hạng nhất quốc gia 2018 (V.League 2) và giúp đội bóng này chơi thăng hoa. Kết thúc giải, SHB Đà Nẵng triệu hồi Phan Văn Biểu trở lại tập trung chuẩn bị cho mùa giải V.League 2019. Anh chàng hiện đang cùng đồng đội tham dự giải U22 Đông Nam Á 2019 diễn ra từ ngày 17/2 đến ngày 2/3 tại Campuchia.
 

Thủ môn đẹp trai của tuyển U22 Việt Nam hóa ra là người yêu một thời của Yến Xuân - bạn gái Lâm Tây-4

Phan Biểu và Yến Xuân thời còn mặn nồng.

Sau khi hình ảnh của Phan Văn Biểu được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn, trang cá nhân của thủ môn 9X nhanh chóng được tìm ra. Bên cạnh các hình ảnh thi đấu trên sân cỏ, Văn Biểu cũng chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường.

Nhưng điều thú vị nhất mà fangirl chú ý về Văn Biểu là anh chàng từng là người yêu cũ của Bùi Thị Yến Xuân - cô nàng được tin rằng là bạn gái hiện tại của thủ thành Văn Lâm.
 

Thủ môn đẹp trai của tuyển U22 Việt Nam hóa ra là người yêu một thời của Yến Xuân - bạn gái Lâm Tây-5

Cả hai từng đăng ảnh tình cảm trên trang cá nhân

Cô nàng từng khoe nhiều ảnh tình tứ với bạn trai (cũ) kém 6 tuổi trên trang cá nhân. Đã có thời gian, Yến Xuân từng có những lời tốt đẹp nói về bạn trai cũ: "Biểu là người tình cảm, có trách nhiệm với gia đình và cực kỳ nghị lực. Nếu là người khác có lẽ đã nghỉ chơi bóng từ lâu rồi vì Biểu bị chấn thương nặng ở cổ tay. Ước mơ lớn nhất của Biểu là thi đấu thật giỏi để có tiền xây nhà cho ba mẹ".

Hiện tại, khi đã có tình mới là Văn Lâm (dù không chính thức thừa nhận mà chỉ úp mở bằng những hình ảnh để mọi người phỏng đoán), Yến Xuân cũng có lần trải lòng về chuyện này.

Thủ môn đẹp trai của tuyển U22 Việt Nam hóa ra là người yêu một thời của Yến Xuân - bạn gái Lâm Tây-6

Yến Xuân từng trải lòng về người yêu cũ

Chơi trò "hỏi - đáp" với một fan nào đó, Yến Xuân có cơ hội nói hết tâm sự của mình về mối tình cũ. Cô nhận được lời đề nghị: "Mình chia tay nha"của bạn trai mà không có lý do. Đó là lần đầu tiên trong đời cô bị đá.

Yến Xuân sốc nặng trước sự đỗ vỡ này. Liên tục 5 ngày liền, cô thức dậy, khóc lóc, rồi lại ngủ tiếp. "Thế giới sụp đổ, chị như một kẻ trắng tay, chẳng còn lại gì sau tất cả… Chị luôn tin vào tình yêu nhưng lúc ấy chẳng thể tin nổi những gì đang xảy ra với mình nữa. Chị tự đặt cho bản thân 1000 câu hỏi: "Mình sai ở đâu?". Tình yêu, kỷ niệm, hạnh phúc, niềm tin, hy vọng thay phiên nhau giằng xé chị trong nước mắt".
 

Thủ môn đẹp trai của tuyển U22 Việt Nam hóa ra là người yêu một thời của Yến Xuân - bạn gái Lâm Tây-7

Cô nàng ngày càng xinh đẹp và gợi cảm

Tuy không chắc đó có phải là câu trả lời Yến Xuân nói về Văn Biểu hay không, nhưng những chia sẻ của cô nàng khi đó đã đập tan tin đồn Văn Lâm là "người thứ ba" xen vào giữa họ.

Từ khi được phát hiện có mối quan hệ tình cảm với Lâm Tây, Yến Xuân mới thực sự trở thành một cái tên gây chú ý trên mạng xã hội. Còn Văn Biểu, sau mối tình với huấn luyện viên xinh đẹp hơn 6 tuổi, có vẻ như chàng trai trẻ vẫn đang tập trung cho sự nghiệp hơn là đi tìm tình yêu mới.
 

Thủ môn đẹp trai của tuyển U22 Việt Nam hóa ra là người yêu một thời của Yến Xuân - bạn gái Lâm Tây-8

Yến Xuân hiện là bạn gái của Đăng Văn Lâm.


Theo Helino

 


Bạn gái Lâm Tây

người yêu cũ

U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.