Thuý Kiều lại được Ngọc Trinh chiều chuộng, mua cả xe hơi xịn xò đợi trợ lý lên "đập hộp"?

Được Ngọc Trinh chiều chuộng đến cỡ này thì đúng là sướng nhất Thúy Kiều rồi!

Thuý Kiều - cô trợ lý kiêm "quản gia" của "nữ hoàng nội y" từ lâu đã là nhân vật khá quen mặt với dân mạng. Thậm chí, trang Instagram cá nhân của cô nàng còn có 72 ngàn lượt theo dõi, con số này còn lớn hơn cả nhiều hotgirl hiện nay. Đặc biệt, nhiều người còn ghen tị vì mối quan hệ cực tốt của Ngọc Trinh và Thuý Kiều. Rõ ràng là sếp - trợ lý nhưng cô nàng lại được "nữ hoàng nội y" cưng nhiều như người thân trong nhà.

Bằng chứng là mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh về chiếc xế hộp mới trông khá sang trọng, đính kèm dòng trạng thái: "1 tháng 5 lên mở hàng xe của em đi nhé". Ngay lập tức, netizen cho rằng chiếc xe kia chính là quà tặng mà "nữ hoàng nội y" dành cho Thuý Kiều. Tuy nhiên, vì người đẹp gốc Trà Vinh không tiết lộ gì thêm nên thực hư thế nào có lẽ vẫn cần người trong cuộc lên tiếng xác nhận.

Thuý Kiều lại được Ngọc Trinh chiều chuộng, mua cả xe hơi xịn xò đợi trợ lý lên đập hộp?-1
Ngọc Trinh hé lộ chiếc xế hộp mới, dường như là quà tặng dành cho Thuý Kiều?

Thuý Kiều lại được Ngọc Trinh chiều chuộng, mua cả xe hơi xịn xò đợi trợ lý lên đập hộp?-2
Trước đó, vì sợ Thuý Kiều nghỉ việc, Ngọc Trinh còn chi trên dưới 1 tỷ mua xe để chiều lòng trợ lý


Thuý Kiều lại được Ngọc Trinh chiều chuộng, mua cả xe hơi xịn xò đợi trợ lý lên đập hộp?-3
Vào dịp sinh nhật, Ngọc Trinh cũng tặng hẳn 1 chiếc điện thoại xịn xò cho trợ lý khiến cô nàng không khỏi bất ngờ và hạnh phúc

Thuý Kiều lại được Ngọc Trinh chiều chuộng, mua cả xe hơi xịn xò đợi trợ lý lên đập hộp?-4
Ngọc Trinh và Thuý Kiều có mối quan hệ cực kì thân thiết


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-kieu-lai-duoc-ngoc-trinh-chieu-chuong-mua-ca-xe-hoi-xin-xo-doi-tro-ly-len-dap-hop-162212904214513119.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.