Thúy Vi tung clip "mỉa mai" vụ đập hộp hàng hiệu của Sỹ Thanh còn khẳng định chắc nịch: "Không ngu bỏ 11 triệu mua túi không đựng nổi bao cao su"

Màn "cà khịa" cực gắt của Thúy Vi khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Màn "cà khịa" cực gắt của Thúy Vi khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao vụ Sĩ Thanh đập hộp hàng hiệu nhưng thực chất chỉ là hàng fake. Sau đó, nữ ca sĩ còn làm hẳn clip để thanh minh nhưng cuối cùng lại bị bóc phốt thêm việc ngay lập tức đi mua một chiếc túi xịn để thay thế, lấp liếm sự thật.

Vốn là người đẹp rất chăm bày tỏ quan điểm nên Thúy Vi không đứng ngoài cuộc. Cô nàng đã nhanh chóng "mỉa mai" Sỹ Thanh bằng cách tung một clip đập hộp hài hước.

Thúy Vi tung clip "mỉa mai" vụ đập hộp hàng hiệu của Sỹ Thanh. Nguồn: Facebook Thúy Vi

Cụ thể, "hot girl thị phi" đã đăng tải một đoạn clip ngắn bóc túi Chanel nhưng thực chất bên trong lại là một chiếc túi Jacquemus mini. Thiết kế nhỏ gọn này được rất nhiều mỹ nhân Việt ưa chuộng. Hàng chính hãng được bán trên web với giá khoảng 11 triệu đồng. 

Thúy Vi tung clip mỉa mai vụ đập hộp hàng hiệu của Sỹ Thanh còn khẳng định chắc nịch: Không ngu bỏ 11 triệu mua túi không đựng nổi bao cao su-1

Chiếc túi Jacquemus chính hãng được bán với giá khoảng 11 triệu đồng.

Cô nàng thuyết trình: "Đang trên đường đi đến store Chanel thì thấy hộp này trong sọt rác ngoài kia.... Như các bạn đã biết thì cái túi này rất là hot, nó có giá là 11 triệu. Túi này có tên là Jacquemus... Như các bạn đã thấy là nó rất là nhỏ, không đựng được gì hết."

Thúy Vi tung clip mỉa mai vụ đập hộp hàng hiệu của Sỹ Thanh còn khẳng định chắc nịch: Không ngu bỏ 11 triệu mua túi không đựng nổi bao cao su-2

Thúy Vi pose dáng cùng chiếc túi hồng mini giá 150 nghìn đồng kèm dòng trạng thái: "Thuý Vi tạo dáng tinh nghịch, nghiêng ngả cùng với túi hàng hiệu hồng cánh sen, không nói người ta vẫn tưởng hàng thiệt".

Tuy nhiên, đoạn cuối clip mới là bất ngờ. Thúy Vi thú nhận cô sẽ không bao giờ bỏ ra số tiền lớn như vậy để mua chiếc túi "không đựng vừa bao cao su": "Thuý Vi sẽ không bỏ 11 triệu ra mà mua đâu, mình đã order chiếc túi này ở trên X. với giá là 150k".

Thúy Vi tung clip mỉa mai vụ đập hộp hàng hiệu của Sỹ Thanh còn khẳng định chắc nịch: Không ngu bỏ 11 triệu mua túi không đựng nổi bao cao su-3

Thúy Vi "châm chọc" không bao giờ bỏ số tiền lớn để mua chiếc túi không đựng vừa bất cứ thứ gì.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip của "cô nàng thị phi" đã khiến dân mạng vô cùng thích thú vì pha "bẻ lái" cực mạnh cùng khiếu hài hước của cô nàng.

Thành viên B.N bình luận: "Dễ thương quá, đáng yêu quá đi Vi ơi".

"Cà khịa dữ hén! Công nhận là bà lầy nhưng vui ghê", một người khác bày tỏ.

Không thể phủ nhận nàng hot girl có lối nói chuyện khá khôi hài nhưng cũng có nhiều người khuyên cô nàng: "Cà khịa vừa thôi nhé Vi, không có người chột dạ đó nha".

Có một điều không thể phủ nhận, dù nổi lên nhờ tai tiếng nhưng đã 4 năm qua, Thuý Vi chưa bao giờ giảm sút phong độ ở mặt trận "cà khịa" và những phát ngôn gây sốc. 

 

Theo Helino


Sỹ Thanh

Thúy Vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.