Tiên Nguyễn đăng ảnh với mẹ mà netizen cứ gọi là chết ngộp trong thần thái hào môn

Đúng là mẹ con nhà giàu có khác, ảnh gia đình sương sương thôi mà cứ như chụp cho tạp chí hàng đầu.

Nhắc đến rich kid Việt Nam, làm sao có thể bỏ qua được cái tên Tiên Nguyễn - ái nữ của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Tiểu thư hào môn luôn biết cách làm cõi mạng xôn xao với những hình ảnh xa hoa, kèm theo đó là vẻ ngoài xinh đẹp, không hề "đại trà" với những gái xinh khác trên MXH. 

Mới đây, ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn đã khoe trên trang cá nhân bức ảnh "đọ sắc" cùng mẹ khiến dân tình xuýt xoa mãi không ngớt. Bên cạnh nhan sắc rạng rỡ của hai mẹ con, dân tình còn dán mắt vào thần thái "hào môn" không thể lẫn lộn của phu nhân và tiểu thư nhà tỷ phú. 


Tiên Nguyễn đăng ảnh với mẹ mà netizen cứ gọi là chết ngộp trong thần thái hào môn-1Tiên Nguyễn và mẹ

Với bối cảnh đậm chất hào môn, cả Tiên Nguyễn và bà Thủy Tiên - phu nhân hào môn của gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã khiến người xem không khỏi bối rối vì thần thái có một không hai. Đặc biệt là bà Thủy Tiên, có lẽ thời gian đã bỏ quên mất nhan sắc của vị phu nhân hào môn này mất rồi. Khi đứng chụp cùng Tiên Nguyễn, cả hai chẳng khác gì hai chị em. 

Và tất nhiên, đây không phải là lần đầu tiên hai mẹ con có màn "cạnh tranh" nhan sắc thế này. Cả Tiên Nguyễn và bà Thủy Tiên cũng từng khiến netizen trầm trồ vì những lần xuất hiện khác trên MXH: 

Tiên Nguyễn đăng ảnh với mẹ mà netizen cứ gọi là chết ngộp trong thần thái hào môn-2Tiên Nguyễn đăng ảnh với mẹ mà netizen cứ gọi là chết ngộp trong thần thái hào môn-3Tiên Nguyễn đăng ảnh với mẹ mà netizen cứ gọi là chết ngộp trong thần thái hào môn-4Tiên Nguyễn đăng ảnh với mẹ mà netizen cứ gọi là chết ngộp trong thần thái hào môn-5

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tien-nguyen-dang-anh-voi-me-ma-netizen-cu-goi-la-chet-ngop-trong-than-thai-hao-mon-162212703215758665.htm

Tiên Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.