Tìm ra góc bằng lăng tím lên hình đẹp nhất Hà Nội, dân tình rủ nhau check-in nhanh kẻo đông

Khu vực này được đánh giá là có nhiều cây bằng lăng tím đang nở rộ, vị trí đứng phù hợp, dễ có ảnh đẹp.

Cùng với phượng đỏ thắm, bằng lăng tím rực rỡ báo hiệu mùa hè, mùa tan trường đang đến. Trên đường phố Hà Nội từ đầu tháng 5 đến nay, cơ man gốc bằng lăng tím đã trổ hoa rực rỡ, tô vẻ thắm thiết cho cảnh vật. Không bỏ lỡ nhịp chuyển mình của thiên nhiên, nhiều bạn trẻ đã đi tìm những khu vực check-in. Một địa điểm chụp ảnh với bằng lăng tím được đánh giá là đẹp nhất, ra chất Hà Nội nhất đang được truyền tay trên MXH.

Tìm ra góc bằng lăng tím lên hình đẹp nhất Hà Nội, dân tình rủ nhau check-in nhanh kẻo đông-1

Bộ ảnh của chủ tài khoản @foodbycuu chụp với bằng lăng tím đang viral

Góc ảnh trên nằm dọc theo​​ đê Nguyễn Khoái, Trần Khát Chân, cụ thể gần đoạn giao ngã tư Dốc Vạn Kiếp với Trần Hưng Đạo. Ngoài ra, dọc con đê đang có nguyên hàng bằng lăng tím nở rộ, nên nhiều góc tiềm năng chưa được khám phá hết. Theo đó, nhờ có phần đê nhô cao hơn so với gốc cây nên các tán bằng tăng tại đây có cảm giác đang sà xuống sát mặt đường. Như vậy đứng vào chụp ảnh dễ hơn, background nhiều màu tím đan xen.

Tìm ra góc bằng lăng tím lên hình đẹp nhất Hà Nội, dân tình rủ nhau check-in nhanh kẻo đông-2

Một vài vị khách đã kịp ra check-in, cứ đứng vào là có ảnh đẹp (Ảnh: Vũ Khắc Điệp, Bùi Thị Thanh Tâm, Nguyen Hong Nhung)

Tìm ra góc bằng lăng tím lên hình đẹp nhất Hà Nội, dân tình rủ nhau check-in nhanh kẻo đông-3

Các mẹ, các cô cũng tìm đến chụp hình (Ảnh: Phạm Phương Dung)

Lưu ý, trên đê Nguyễn Khoái không có chỗ đỗ xe nên khách đến chụp ảnh nên gửi xe phía dưới rồi đi bộ lên để trách gây ùn tắc giao thông, nguy hiểm cho các phương tiện khác. Ngoài ra dọc khắp Hà Nội bằng lăng tím đã nở, bạn hoàn toàn có thể check-in kỷ niệm ở nhiều nơi nếu không muốn đến địa điểm hot, dễ đông đúc.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tim-ra-goc-bang-lang-tim-len-hinh-dep-nhat-ha-noi-dan-tinh-ru-nhau-check-in-nhanh-keo-dong-22022115858664.htm

check-in


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.