Tình cũ của Văn Hậu có động thái đầu tiên khi chàng tuyển thủ công khai gọi ai đó là "babe"

Mọi động thái của Hoàng Anh (Ốc) đều được dân tình quan tâm khi Văn Hậu dính tin đồn hẹn hò với Doãn Hải My.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đang là 2 cái tên đang được nhắc đến cạnh nhau trong nghi án hẹn hò. Dân tình không khỏi xôn xao, bàn tán khi chàng là tuyển thủ quốc gia còn nàng lại là gái xinh triển vọng tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam.

Hôm nay, Văn  Hậu còn bất ngờ đăng lên story khoảnh khắc cười tươi tắn của mình và lời nhắn nhủ: "Belive in youseft, babe" (Hãy tin vào chính mình, em yêu) kèm theo biểu tượng trái tim. Mà hôm nay lại chính là ngày Doãn Hải My thi bán kết Hoa hậu nên không biết Văn Hậu đang cổ vũ người yêu hay chỉ là vô tình trùng hợp thôi nhỉ?

Tình cũ của Văn Hậu có động thái đầu tiên khi chàng tuyển thủ công khai gọi ai đó là babe-1

Liệu Văn Hậu có đang gửi lời động viên đến Doãn Hải My?

Ở một diễn biến khác thì Hoàng Anh (Ốc) - tình cũ của Văn Hậu cũng đã có động thái đầu tiên sau story gây chú ý của chàng cầu thủ. Cô nàng đã đăng tải một tấm ảnh rất xinh xắn với style cool ngầu khoe khéo vòng eo thon gọn. Hoàng Anh chia sẻ: "Không chịu ngủ, em như Sài Gòn. Party với bạn all night long". Gái xinh đã mượn lời ca khúc Bigcityboi của Binz để thể hiện mình vẫn ổn và đang vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân chăng?

Tình cũ của Văn Hậu có động thái đầu tiên khi chàng tuyển thủ công khai gọi ai đó là babe-2

Hoàng Anh mượn lời ca khúc của Binz để làm caption

Trước đó khi được dân mạng hỏi: "Cuộc sống độc thân của chị thế nào ạ?", Hoàng Anh cũng đăng một đoạn clip nhảy nhót vui nhộn kèm biểu tượng cười thoải mái.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tinh-cu-cua-van-hau-co-dong-thai-dau-tien-khi-chang-tuyen-thu-cong-khai-goi-ai-do-la-babe-162201010202804696.htm

Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.