Khẩn: Tình trạng hiện giờ của Khoa Pug

Khoa Pug đã gửi lời cầu cứu qua video, lo rằng sẽ bị đe doạ đến tính mạng khi nói ra sự thật.

24h kể từ status căng đét của Khoa Pug, theo sau đó là vlog khẩn cấp được đăng tải trong sáng 1/12. Hiện giờ, người hâm mộ đang vô cùng lo lắng cho tình trạng của nam vlogger. Theo giờ bên Mỹ, thời điểm Khoa Pug đăng status là sáng 30/11, vlog được thực hiện cấp tốc để đăng tải cùng trong tối đó. Sau đó tại Mỹ chìm vào giờ khuya, Khoa Pug cũng không có cập nhật cụ thể thêm.

Khẩn: Tình trạng hiện giờ của Khoa Pug-1

Khoa Pug quay và đăng vlog chỉ trong vài tiếng kể từ status trên Facebook

Xoay quanh drama “cạch mặt” với Johnny Đặng, Khoa Pug đã tiết lộ nhiều tình tiết chấn động trong 24h qua, trong đó nhắc tới việc bị “ông vua kim hoàn” chiếm đoạt 34,5 tỷ đồng; vu oan trên MXH. Cũng vì để tin đồn không đi quá xa, ảnh hưởng tới danh dự, uy tín cá nhân, Khoa Pug buộc phải lên tiếng.

Nam vlogger gốc Nha Trang cũng chia sẻ một thông tin đáng lo ngại, đó là anh bị Johnny Đặng uy hiếp tới sự an toàn tính mạng, nhắn nhủ có thể xảy ra chuyện nếu không đăng video mới:

“Không phải từ một người xa lạ, mà từ một người mình từng nâng đỡ, đầu tư hàng tỷ bạc, bào hết cả danh tiếng và tiền bạc đã đành, mình đã im lặng bỏ qua, giờ còn uy hiếp cả tính mạng mình... Nếu sau video này mình không ra được thêm video nào nữa thì các bạn hiểu chuyện gì đã xảy ra rồi...”.

Khẩn: Tình trạng hiện giờ của Khoa Pug-2

Chia sẻ chốt lại câu chuyện trên phần bình luận ghim cũng như caption Facebook của Khoa Pug khiến người theo dõi vô cùng lo lắng

Bên cạnh việc bày tỏ sự phẫn nộ trên các nền tảng của Johnny Đặng, phân bua đúng sai, dự đoán đầu tư… suốt 24h qua, netizen còn đang sốt sắng cho tình trạng của Khoa Pug. Nhiều người đưa ra những lời khuyên nam vlogger tìm bảo hộ pháp lý để nhận được sự bảo vệ nơi đất khách quê người.

Khẩn: Tình trạng hiện giờ của Khoa Pug-3

Khẩn: Tình trạng hiện giờ của Khoa Pug-4

Khẩn: Tình trạng hiện giờ của Khoa Pug-5

Nhiều bình luận của cư dân mạng nhắc đến việc nam vlogger nên tìm sự trợ giúp từ pháp luật

Ngay trong chính video mới nhất, Khoa Pug cũng đã đưa ra thông điệp cầu cứu, từ trong nội dung video cho đến ảnh đại diện.

Khẩn: Tình trạng hiện giờ của Khoa Pug-6

Avatar vlog đặc biệt của Khoa Pug đã nhắn nhủ “lời cầu cứu”, “bị đe doạ… nếu nói ra sự thật”

Một trong những câu hỏi lớn nhất được fan quan tâm là vị trí và tình hình hiện tại của nam vlogger. Theo đó, trong những phút đầu của video, Khoa Pug tiết lộ hiện tại đang ở New York. Trong ngày nam vlogger đăng status và vlog, New York bất ngờ có tuyết rơi. Ban đầu Khoa Pug dự định quay cho khán giả xem nhưng vì tuyết chuyển sang dạng mưa ướt nên anh đã quay về phòng khách sạn và quay tiếp vlog “bóc phốt”.

Khẩn: Tình trạng hiện giờ của Khoa Pug-7

Bối cảnh vlog cho thấy Khoa Pug đang ngồi một mình trong phòng nghỉ

Nhưng tại sao Khoa Pug đang ở New York?

Cách đây nửa tháng, Khoa Pug lưu trú tại Houston, Texas để lo chuyện mở nhà hàng với triệu phú đô la Vương Phạm, chuẩn bị thủ tục giấy tờ cũng như mặt bằng mất khá nhiều thời gian. Có 1 ngày cách đây không lâu, nam vlogger đến tiểu bang Rhode Island để tham quan cùng cô bạn người Nhật Mayuko, sau đó đã quay lại Houston.

Khẩn: Tình trạng hiện giờ của Khoa Pug-8

Gần 1 tháng qua vì dự án kinh doanh nhà hàng mà Khoa Pug bay lượn như chim trên đất Mỹ

Được biết, Khoa Pug từng chia sẻ sau kỳ học đầu tiên ở Santa Barbara, California với bằng B1 tiếng Anh, nam vlogger sẽ sang New York để tiếp tục lấy bằng C2 tiếng Anh. Vậy nên việc Khoa Pug hiện có mặt tại New York là điều hoàn toàn dễ hiểu, để tiếp tục việc học.

Tuy nhiên, về tình trạng cụ thể hơn, người theo dõi vẫn đang mong ngóng tin cập nhật từ Khoa Pug, nhất là sau chia sẻ của nam vlogger từ clip mới nhất.

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khan-tinh-trang-hien-gio-cua-khoa-pug-162210112200047289.htm

Khoa Pug


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.