Tom và Jerry phiên bản đời thực: Chú chuột vận dụng kỹ năng lẩn trốn như siêu trộm, khi bị phát hiện lại có khuôn mặt "thảo mai" xin được tha cho lần này

Mới đây hình ảnh về một chú chuột đã dùng đến kỹ năng như một "siêu trộm" thăng bằng trong góc hẹp để lẩn trốn sự truy đuổi của 1 chú mèo.

Tom và Jerry chắc hẳn là một trong những bộ phim huyền thoại được nhiều lứa tuổi cho đến nay vẫn yêu thích, bộ phim hoạt hình xoay quanh 2 nhân vật chính là chú mèo Tom và chú chuột Jerry tinh quái.

Mới đây hình ảnh ngoài đời thực của 2 nhân vật này bất ngờ xuất hiện ngoài đời thực qua hình ảnh về cuộc truy tìm chú chuột trong nhà của một chú mèo đã được chủ nhân chụp lại, chú chuột khi bị truy tìm liên tục lẩn vào những góc khuất và như "vô hình" trước mắt chú mèo.

Tom và Jerry phiên bản đời thực: Chú chuột vận dụng kỹ năng lẩn trốn như siêu trộm, khi bị phát hiện lại có khuôn mặt thảo mai xin được tha cho lần này-1

Chú chuột nằm im trong 1 cái khe, trách sự phát hiện của mèo.

Cho đến khi có sự giúp đỡ của chủ nhà thì chú chuột với chịu lộ mặt, nhưng bất ngờ rằng chuột ta lúc này lại đang ở trong tư thế lẩn trốn cực kỳ bá đạo, nhìn chẳng khác khi hình ảnh của những tên siêu trộm trong bộ phim hành động, treo mình giữa những đường ống thông gió. Điều bất ngờ khi chú chuột bị phát hiện, biết "phi vụ" đã đổ bể nên thể hiện khuôn mặt đáng thương, thảo mai xin được tha cho lần này.

Tom và Jerry phiên bản đời thực: Chú chuột vận dụng kỹ năng lẩn trốn như siêu trộm, khi bị phát hiện lại có khuôn mặt thảo mai xin được tha cho lần này-2

Chú chuột sau đó đã được phát hiện trong một tư thế cực kỳ "hiểm hóc".

Ngay sau khi bức hình được đăng tải, dưới dòng bình luận nhiều người đánh giá đây quả thực là một phiên bản hoàn hảo và đầy sống động của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Tom và Jerry, bởi chú chuột ngoài hình dáng dễ thương, lại có một tư thế như được nhân hóa chẳng khác nào cảnh tượng trong một bộ phim hành động.

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tom-va-jerry-phien-ban-doi-thuc-chu-chuot-van-dung-ky-nang-lan-tron-nhu-sieu-trom-khi-bi-phat-hien-lai-co-khuon-mat-thao-mai-xin-duoc-tha-cho-lan-nay-22202067182631324.htm

chú mèo

con chuột


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.