Trong khi Phan Thành muốn cưới vợ, Midu bất ngờ chia sẻ ẩn ý về hôn nhân nhưng lần này, dân mạng lại có phản ứng lạ

Lần này, Midu bất ngờ bị đem ra so sánh với Primmy Trương.

Lần này, Midu bất ngờ bị đem ra so sánh với Primmy Trương.

Sau khi chấm dứt chuyện tình cảm với hot girl Primmy Trương, Phan Thành gây chú ý vì thường xuyên nhắc lại chuyện tình cũ 7 năm, ẩn ý vấn vương chuyện cũ hay bất ngờ like ảnh của Midu. Điều này khiến nhiều người cho rằng thiếu gia đình đám đang muốn quay lại với tình cũ.

Bản thân Phan Thành thời gian gần đây cũng rất hay nhắc đến chuyện lập gia đình. Trong dịp đi lễ chùa đầu năm, Phan Thành không giấu diếm mong muốn của mình: "Đầu năm con đi lễ Bà. Con xin lá trầu quả cau, cho con năm sau lấy được vợ, chứ ở một mình hoài con ăn nhậu nhiều quá". Hay mới đây nhất, thiếu gia sinh năm 1989 này cũng đăng tải một clip đang cho em bé ăn. Trò chuyện với bạn bè trong phần bình luận, Phan Thành cho biết anh đang tập dần để trở thành ông bố trẻ.

Trong khi Phan Thành muốn cưới vợ, Midu bất ngờ chia sẻ ẩn ý về hôn nhân nhưng lần này, dân mạng lại có phản ứng lạ-1

Phan Thành nhiều lần chia sẻ mong muốn tìm được một nửa của mình trong thời gian sớm nhất.

Giữa lúc tình cũ rất khao khát một gia đình thì mới đây trên trang cá nhân, Midu lại ẩn ý về chuyện tình yêu, hôn nhân bằng một bài viết của tiểu thuyết gia người Nhật Haruki Murakami đã được dịch sang tiếng Việt: "Đâu đó vẫn có người thích sự cô đơn, chẳng qua là vì họ không thích sự thất vọng. 

"Có những người đến độ tuổi thích hợp vẫn lựa chọn độc thân như trước, một phần nào đó đều bởi bản thân đối với tình yêu có tư niệm của riêng mình". Bên cạnh tôi có vài người bạn kết hôn rất sớm, nhưng sau khi kết hôn hạnh phúc chẳng nổi một phần, thế nên chưa đến 30 đã vội vã ly hôn. 

Trong khi Phan Thành muốn cưới vợ, Midu bất ngờ chia sẻ ẩn ý về hôn nhân nhưng lần này, dân mạng lại có phản ứng lạ-2

Chia sẻ của Midu trên trang cá nhân.

Có lần, tôi đã hỏi một người trong số họ: "Sau ly hôn, cậu cảm thấy thế nào?"

Cô ấy bảo: "Muốn có một cuộc sống mới, cuộc hôn nhân tiếp theo, nhất định phải vì yêu, nhất định phải có cảm giác rung động, nhất định mong muốn kết hôn phải xuất phát từ nội tâm mình".

Tôi nghĩ, mỗi một bậc làm cha làm mẹ, đều hi vọng con cái của họ có được cuộc sống tốt đẹp, mà cuộc sống tốt đẹp họ lý giải chính là: sớm kết hôn, sinh con, có gia đình riêng, ổn định cuộc sống. Tuy nhiên, hết thảy những điều đó, không hẳn đã là khởi đầu của một cuộc đời viên mãn.

Vì thế, tôi hi vọng bạn có thể quên đi tuổi tác, cho dù 29 hay 30, đều như trước đây, có động lực khiến bản thân trở nên tốt đẹp, thay vì suốt ngày âu sầu ủ rũ, chỉ nghĩ làm sao để gả vào hào môn. Nên biết, bị giục kết hôn chẳng có gì đáng sợ, bạn cảm thấy tất cả những lời giục giã đó đều đúng mới là đáng sợ.

Tình yêu, tôi hy vọng bạn sớm gặp được, mà lúc tình yêu chưa đến, cũng hi vọng bạn nhất định sẵn sàng nhẫn nại, chuẩn bị tốt bản thân mình, được chứ?

Ai rồi cũng phải đi".

Status của Midu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người đồng tỏ ra đồng tình với những điều mà Midu chia sẻ. Dẫu vậy nếu như mọi lần, có rất nhiều cư dân mạng vào khuyên Midu nên cho Phan Thành một cơ hội để làm lại từ đầu thì lần này, không ít người góp ý hot girl xinh đẹp nên hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm, triết lý yêu đương quá nhiều tránh dẫn đến sự nhàm chán.

Trong khi Phan Thành muốn cưới vợ, Midu bất ngờ chia sẻ ẩn ý về hôn nhân nhưng lần này, dân mạng lại có phản ứng lạ-3

Midu bất ngờ bị nhận xét đã đổi ngược cho Primmy Trương.

Trong khi Phan Thành muốn cưới vợ, Midu bất ngờ chia sẻ ẩn ý về hôn nhân nhưng lần này, dân mạng lại có phản ứng lạ-4

Cư dân mạng cảm thấy nhàm chán khi Midu thường xuyên triết lý tình yêu.

Chưa hết, có cư dân mạng còn nhận xét Midu hôm nay đã đổi vế cho Primmy Trương: "Đôi lời góp ý bạn Midu. Ngày trước mình rất thích bạn vì bạn với X rất khác nhau, bạn thì im lặng trong mọi chuyện còn X thì thể hiện mình này nọ nhưng hôm nay mình thấy hai bạn đổi ngược với nhau. 

X ngày nay biết học cách im lặng trong tình yêu rồi, mình hơi tiếc giùm bạn. Hạn chế chia sẻ triết lý lại vì dễ bị gây hiểu lầm lắm, bạn nên chia sẻ hình ảnh công việc, đi du lịch, đi chơi là hay nhất". 

Theo Helino


Phan Thành

Midu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.