Trót lỡ xiêu lòng với người cũ nhưng vẫn được chồng tha thứ, một ngày phát hiện ra thỏa thuận kì lạ giữa 2 người đàn ông ấy

Trong lúc Hoài đau khổ, hối hận nhất thì cô lại biết được 1 sự thật không thể tin nổi.

Trong lúc Hoài đau khổ, hối hận nhất thì cô lại biết được 1 sự thật không thể tin nổi.

Mấy ngày nay, Hoài hoàn toàn sụp đổ trước những điều tồi tệ cùng lúc xảy đến với cô. Chỉ mới cách đây vài tháng Hoài còn ngỡ mình may mắn lắm mới có được người chồng hiểu biết, tâm lý và yêu vợ như vậy, nhưng đến hôm nay thì...

3 tháng trước, cuộc hôn nhân đang bế tắc và chìm vào những cãi nhau liên miên của vợ chồng Hoài bỗng rực sáng bởi sự xuất hiện của một nhân vật không ngờ. Sau khi nhận được cái tát đầu tiên từ chồng, sau khi hai người đầu ấp tay gối để không thể chung tiếng nói, Hoài chỉ biết chạy ra ngoài để giải thoát bản thân lúc bấy giờ. Cô tìm đến rượu, đến một góc tối tăm và yên tĩnh nhất, thu mình lại để không ai nhận ra cô đang khóc, cô đang tuyệt vọng đến thế nào.

Đúng lúc ấy thì Phong xuất hiện, người đàn ông năm nào đã yêu Hoài bằng cả thanh xuân. Nhưng người cũ vẫn cứ mãi là người cũ, sao Hoài có thể tâm sự hết với Phong những chuyện riêng tư của gia đình mình. Vậy là Hoài càng giấu, sự tiến triển của mối quan hệ "tình cũ không rủ cũng đến" cứ lớn dần. Phong bảo sẵn sàng làm 1 người bạn, 1 bờ vai để khi cần Hoài có thể dựa vào. Cuối cùng chuyện gì đến cũng phải đến.

Trót lỡ xiêu lòng với người cũ nhưng vẫn được chồng tha thứ, một ngày phát hiện ra thỏa thuận kì lạ giữa 2 người đàn ông ấy-1

Ảnh minh họa

1 buổi sáng mùa xuân ấm áp, Hoài thức giấc trong vòng tay của Phong, không 1 chút cảm giác tội lỗi với chồng, không một giây đắn đo suy nghĩ về ngày mai sẽ ra sao. Và rồi, đột nhiên Đông - chồng Hoài từ đâu xông đến "bắt quả tang" vợ mình ngoại tình. Mọi cơn mê trong Hoài bừng tỉnh, trong khi Phong ra sức bảo vệ cô thì Hoài lại đẩy gã người yêu cũ sang một bên, năn nỉ xin lỗi chồng.

"Anh không trách em, vì tình cảm đã hết thì việc em lên giường với người khác có gì lạ. Anh cũng không muốn làm to chuyện này, tốt nhất là kí vào đây rồi giải thoát cho nhau. Mọi lỗi lầm của em anh sẽ tha thứ, ly hôn xong chúng ta vẫn có thể làm bạn", đấy là những lời Đông nói với Hoài sau những van vỉ không ngừng nghỉ của cô. Lạ đời, Đông có thể tát Hoài chỉ vì cô trót gọi chồng là "thằng" nhưng việc tày trời thế này anh lại sẵn sàng tha thứ, nhưng cái giá của tha thứ là buông tay nhau.

Bấy lâu nay Hoài cũng mệt mỏi vì mâu thuẫn vợ chồng xảy ra liên tục thật nhưng chưa bao giờ cô nghĩ đến việc ly hôn. Cô yêu Đông, khó khăn thế nào họ mới đến được với nhau, còn Phong chỉ là quá khứ, mà trong phút yếu mềm Hoài đã sai lầm gợi lại.

Mặc kệ Hoài có tỏ ra hối lỗi thế nào Đông vẫn nhất nhất muốn ly hôn với lý do "niềm tin đã hết". Nhưng anh khẳng định không hề giận Hoài nhiều, chia tay để cả 2 được thanh thản. Hoài tìm mọi cách để níu kéo, để thay đổi quyết định của Đông nhưng vẫn vô ích. Trong lúc Hoài đau khổ, hối hận nhất thì cô lại biết được 1 sự thật không thể tin nổi.

Trót lỡ xiêu lòng với người cũ nhưng vẫn được chồng tha thứ, một ngày phát hiện ra thỏa thuận kì lạ giữa 2 người đàn ông ấy-2

Ảnh minh họa

"Em tưởng cái gã chồng của em hắn tử tế với em lắm à, em nghĩ hắn cao thượng đến mức ấy sao? Cái hắn cần là được đường đường chính chính ly hôn em mà ai cũng nghĩ lỗi không phải do hắn. Đây, em xem đi", Phong đưa điện thoại mình cho Hoài với 1 loạt bằng chứng chứng minh cho lời khẳng định vừa rồi của anh.

Thì ra Đông có tình nhân bên ngoài, nhưng anh ta che giấu khéo, Hoài lại được lòng bố mẹ chồng nên anh ta sẽ không được lợi nếu công khai muốn ly hôn. Vậy là khi biết người yêu cũ của vợ còn độc thân, vẫn nặng lòng với Hoài, Đông tận dụng ngay cơ hội thực hiện 1 thỏa thuận. Cái đêm định mệnh mà Hoài bị Đông "bắt gian tại trận" cũng nằm trong kế hoạch của bọn họ và Phong cũng chưa làm gì có lỗi với Hoài. Anh quyết định hợp tác cũng chỉ phút nông nổi muốn nhanh chóng giành lại người mình yêu từ người đàn ông không xứng đáng, Phong vẫn tôn trọng Hoài.

Thật đáng sợ, sao người chồng bấy lâu Hoài tin tưởng lại mưu mô và tàn nhẫn với cô như vậy? Thế thì thứ tình yêu này Hoài còn níu giữ làm gì? Nhưng trước khi ký vào đơn ly hôn theo ý gã chồng bội bạc kia Hoài sẽ phải phơi bày mọi thứ ra ánh sáng, cho Đông biết thế nào là gậy ông đập lưng ông.

 

Theo Helino


tình nhân

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.