Truy tìm gái xinh bước ra từ siêu lâu đài, kế bên còn có trực thăng đang đợi

Chỉ cần nhìn khoảnh khắc cô nàng bước ra từ siêu lâu đài, ai nấy đều ao ước được một lần hóa thân thành nữ chính.

Xuất hiện trên Tiktok mới đây, clip ghi lại khoảnh khắc cô gái trẻ sải những bước đi đầy tự tin, bước ra từ cổng một "siêu lâu đài", kế bên có chiếc trực thăng đậu trên nóc khiến người xem xuýt xoa không ngớt.

Truy tìm gái xinh bước ra từ siêu lâu đài, kế bên còn có trực thăng đang đợi-1
Khoảnh khắc cô gái bước ra từ cánh cổng bề thế.

Cụ thể, trong clip cô gái với vóc dánh thanh mảnh mai diện trang phục nữ sinh trẻ trung. Ngay từ đầu clip, đập vào mắt là khoảnh khắc cô đi ra từ căn biệt thự màu trắng.

Tiếp đó, dân mạng được dịp choáng ngợp khi nhìn thấy một chiếc trực thăng đậu tách biệt trên nóc. Nếu chiếc trực thăng là thật thì nó có giá trị không nhỏ. Chưa kể, tất cả kiến trúc xung quanh tòa lâu đài đều được thiết kế vô cùng đồ sộ, xa hoa và lộng lẫy.

Truy tìm gái xinh bước ra từ siêu lâu đài, kế bên còn có trực thăng đang đợi-2
Thêm vài bước nữa đập ngay vào mắt là chiếc trực thăng đang đậu trên nóc.

Đoạn clip hiện đã thu hút hơn 5 triệu lượt xem. Chưa cần biết có phải là chủ nhân thật ngôi biệt thự hay không, song việc cô gái được đặt chân lên đó cũng đủ khiến người ta trầm trồ.

Dưới clip, cư dân mạng vẫn đang lùng sục thông tin về khu biệt thự tuyệt đẹp và lộng lẫy nói trên. Ban đầu, nhiều người ngờ ngợ biệt thự giống với tòa lâu đài của đại gia xăng dầu Ngô Văn Phát ở Hải Phòng. Nhưng thông tin sau đó đã được bác bỏ vì cư dân mạng phát hiện khung cảnh trong video này có phần rộng hơn và chiếc trực thăng cũng được thiết kế khác.

Hiện tại, vẫn chưa có ai biết được chính xác địa điểm về khu biệt thự cũng như danh tính thật sự của cô gái trẻ. Ngoài tin rằng cô gái chính là nữ chủ nhân sống trong lâu đài, một số không loại trừ khả năng người này chỉ quay clip "sống ảo" vui vậy thôi.


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/truy-tim-gai-xinh-buoc-ra-tu-sieu-lau-dai-n-235739.html

lâu đài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.