Từ chuyện cô Xuyến bị đấm, Âu Hà My "cà khịa" vẫn đang đợi chồng cũ khởi kiện vụ mang thai giả

Gần một năm kể từ drama ly hôn Nguyễn Trọng Hưng, Âu Hà My bất ngờ nhắc lại vụ kiện năm nào với chồng cũ trên MXH.

Nhắc đến cuộc ly hôn ồn ào trên MXH, gần như ai cũng sẽ nghĩ đến drama của đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng và giảng viên Âu Hà My đầu tiên. Không chỉ netizen nhớ dai, mà dường như cả người trong cuộc vẫn chưa muốn quên nó thì phải. Chẳng là mới đây, Âu Hà My bất ngờ bình luận nhắc về chồng cũ trên một Fanpage "đông người qua lại" với hơn 4,4 triệu lượt like.

Khỏi phải nói, câu bình luận công khai nhắc về Nguyễn Trọng Hưng ngay lập tức thành đề tài bàn tán sôi nổi. Điều chú ý chính là, Âu Hà My lại nhắc về chồng cũ ngay bên dưới 1 bài post liên quan đến vụ bị chồng cũ đấm chảy máu mũi của cô Xuyến - Hoàng Yến?

Từ chuyện cô Xuyến bị đấm, Âu Hà My cà khịa vẫn đang đợi chồng cũ khởi kiện vụ mang thai giả-1
Sau một năm ly hôn, Âu Hà My bất ngờ nhắc đến chồng cũ theo cách chẳng ai ngờ tới

Từ chuyện cô Xuyến bị đấm, Âu Hà My cà khịa vẫn đang đợi chồng cũ khởi kiện vụ mang thai giả-2
Cả hai từng là cặp đôi hạnh phúc

Cụ thể, Fanpage này đã chia sẻ lại phát ngôn của chồng cũ cô Xuyến sau khi sự việc "đấm vợ chảy máu mũi": Nếu là bạn, tôi nghĩ không chỉ là đấm đâu mà hơn thế nhiều. Nhiều cư dân mạng đã vào "thả phẫn nộ", đồng thời lên án gay gắt hành vi bạo lực với phụ nữ thế này. Trong đó, có một người bạn của Âu Hà My thả "haha" ở bình luận nhắc ngoại hình của chồng cũ cô Xuyến và Nguyễn Trọng Hưng giống nhau.

Từ chuyện cô Xuyến bị đấm, Âu Hà My cà khịa vẫn đang đợi chồng cũ khởi kiện vụ mang thai giả-3

Ngay lập tức, Âu Hà My thấy bạn mình thả "haha" liền vào trách móc sao không tag mình vào bình luận này. Ngoài ra, Âu Hà My cũng tám với cư dân mạng khác về chuyện đợi chồng cũ khởi kiện. Cô viết: Ừ gần một năm rồi chị vẫn đợi xem kiện thế nào đây em!

Từ chuyện cô Xuyến bị đấm, Âu Hà My cà khịa vẫn đang đợi chồng cũ khởi kiện vụ mang thai giả-4
Bình luận công khai nhắc về chồng cũ của Âu Hà My

Nếu 1 năm trôi qua, bạn đã quên rốt cuộc drama đó xảy ra thế nào thì hãy đọc một vài gạch đầu dòng tóm tắt chuyện ly hôn ầm ĩ nhất cõi mạng năm 2020 bên dưới đây:

- Âu Hà My tố Nguyễn Trọng Hưng bội bạc, tìm đến tận nơi quay clip tung lên mạng.

- Nguyễn Trọng Hưng phản pháo, yêu cầu Âu Hà My làm rõ những thông tin sai sự thật như: Âu Hà My không hề mang thai như đã công bố trên MXH, Trọng Hưng không nợ tiền nhà vợ cũ 1 tỷ đồng thời công ty riêng của Hưng vẫn đang hoạt động và chưa từng bị phá sản. Trọng Hưng không ở rể và không muốn ở rể. Nếu không đính chính anh sẽ khởi kiện.

- Âu Hà My kể từ đó im lặng, cho tới giờ thì nhắc lại chuyện đợi 1 năm vẫn chưa thấy chồng cũ kiện.

Chuyện là vậy đó!

Nguồn: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.