Từng bị đồn không được lòng nhà chồng, Kỳ Hân bất ngờ tiết lộ mối quan hệ với bố chồng chỉ qua một dòng bình luận

Khi Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân tổ chức đám cưới đã có nhiều thông tin cho rằng gia đình của chân sút Than Quảng Ninh không đồng ý mối quan hệ này.

Khi Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân tổ chức đám cưới đã có nhiều thông tin cho rằng gia đình của chân sút Than Quảng Ninh không đồng ý mối quan hệ này. Tuy nhiên, sự thật lại khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây trên trang cá nhân, Kỳ Hân đăng tải loạt ảnh của con trai khi cậu bé chuẩn bị đến lớp. "Thấy đẹp trai cho anh 1 like" - Kỳ Hân viết. 

Loạt ảnh của bé Tỏi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen cho sự dễ thương, đáng yêu của cậu cả nhà Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân. 

Từng bị đồn không được lòng nhà chồng, Kỳ Hân bất ngờ tiết lộ mối quan hệ với bố chồng chỉ qua một dòng bình luận-1Từng bị đồn không được lòng nhà chồng, Kỳ Hân bất ngờ tiết lộ mối quan hệ với bố chồng chỉ qua một dòng bình luận-2

Hình ảnh bé Tỏi được Kỳ Hân chia sẻ trên trang cá nhân. 

Trong số rất nhiều những bình luận đó, nhiều người cũng chú ý đến lời khen mà bố Mạc Hồng Quân - ông Mạc Xuân Trường dành cho cháu nội của mình: "Tỏi hoành tráng quá, yêu Tỏi". 

Đáp lại tình cảm của bố chồng, Kỳ Hân trả lời: "Tỏi giống ông". 

Từng bị đồn không được lòng nhà chồng, Kỳ Hân bất ngờ tiết lộ mối quan hệ với bố chồng chỉ qua một dòng bình luận-3

Ông nội của Tỏi để lại bình luận khen ngợi cháu trai.

Những câu bình luận tuy ngắn ngủi song cũng đủ nói lên mối quan hệ giữa Kỳ Hân và những thành viên trong gia đình nhà chồng rất tốt đẹp. Trước đó, sau khi cắt tóc ngắn và bị đem ra so sánh với tình cũ của Mạc Hồng Quân là Ly Kute, Kỳ Hân cũng khéo léo đáp trả bằng cách đăng tải một bức ảnh của mẹ chồng cô kèm dòng caption: "Cắt tóc ngắn giống mẹ". 

Tất cả những điều này đã trả lời rõ ràng cho tin đồn cuộc hôn nhân giữa Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân không được gia đình nam cầu thủ sinh năm 1992 chấp nhận là hoàn toàn không đúng sự thật. 

Từng bị đồn không được lòng nhà chồng, Kỳ Hân bất ngờ tiết lộ mối quan hệ với bố chồng chỉ qua một dòng bình luận-4

Kỳ Hân đăng ảnh mẹ chồng và cho biết cô cắt tóc ngắn là giống mẹ.

Được biết, bố mẹ chồng của Kỳ Hân hiện đang sinh sống tại Cộng hòa Séc. Hồi đầu năm, cô cùng với bé Tỏi cũng đã bay qua Séc để thăm bố mẹ chồng. Hiện tại sau 3 năm kết hôn, cuộc sống hôn nhân của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân khá hạnh phúc, cả hai sắp đón thêm thành viên mới, mối quan hệ giữa cựu người mẫu và bố mẹ chồng cũng rất tốt đẹp. 

Từng bị đồn không được lòng nhà chồng, Kỳ Hân bất ngờ tiết lộ mối quan hệ với bố chồng chỉ qua một dòng bình luận-5

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân hiện có cuộc sống hạnh phúc.

Dẫu vậy, vợ chồng Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân vẫn thường xuyên phải đối mặt với những lời gièm pha từ phía công chúng và không ít lần, chân dài người Sóc Trăng đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả. 

 

 THEO HELINO 


Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân

nhà chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.