Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẵn sàng tạo bất ngờ trước Thái Lan

HLV Nguyễn Tuấn Kiệt tự tin cho biết tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẵn sàng tạo nên bất ngờ trong trận chung kết gặp nữ Thái Lan tại SEA Games 32.

Tuyển nữ bóng chuyền Việt Nam và Indonesia cống hiến cho người xem một trận đấu hấp dẫn, kịch tính đến phút cuối. Với chiến thắng ngược kịch tính tỷ số 3-2, Thanh Thúy và các đồng đội vào chung kết gặp Thái Lan.

HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đánh giá về chiến thắng của tuyển nữ Việt Nam: "Tôi thừa nhận tuyển nữ bóng chuyền Việt Nam chơi chưa được tốt nhất ở SEA Games 32.  Điều kiện thời tiết khắc nghiệt và gờ tập không ổn định ảnh hưởng tới đội. Ở trận gặp Indonesia, chúng tôi chơi dưới sức. Đây là trận thắng không dễ dàng khi Indonesia chơi rất hay.

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẵn sàng tạo bất ngờ trước Thái Lan-1
Tuyển nữ bóng chuyền Việt Nam có trận đấu nhiều cảm xúc trước Indonesia

Chiến thắng tại giải vô địch các CLB châu Á trước CLB Thái Lan khiến áp lực, sự kỳ vọng khán giả dành cho cầu thủ Việt Nam tăng lên. Điều này hoàn toàn tích cực nhưng nó cũng là con dao 2 lưỡi khiến một số cầu thủ bị khớp, chơi chưa được hay như giải châu Á vừa qua".

Trước trận chung kết, HLV Tuấn Kiệt thể hiện quyết tâm cao: "Chắc chắn tuyển Việt Nam thi đấu với đội hình khác. tôi sắp xếp một đội hình để các cầu thủ đều có thể phát huy tốt.

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẵn sàng tạo bất ngờ trước Thái Lan-2
HLV Tuấn Kiệt thừa nhận Thái Lan rất mạnh, nhưng tuyển nữ Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất

Cần xác định, Thái Lan vẫn là đội bóng có lối chơi hay nhất khu vực. Chúng ta phải đảm bảo thi đấu đúng sức, hoặc phải hơn 200% mới có thể chiến thắng. Toàn đội quyết gây bất ngờ trước Thái Lan".

Trong lịch sử tham dự các kỳ SEA Games, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam chưa từng thắng Thái Lan. Tuy nhiên lần này, các cô gái Việt Nam có sự tự tin rất cao. Trước giải đấu, Thanh Thúy và các đồng đội làm nên lịch sử khi thắng CLB Diamond Food của Thái Lan để đăng quang giải vô địch các CLB châu Á 2023.

Trận chung kết bóng chuyền nữ giữa Việt Nam vs Thái Lan diễn ra vào lúc 19h30 tối nay, 14/5.

Xem highligts bóng chuyền nữ Việt Nam 3-2 Indonesia:

 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tuyen-bong-chuyen-nu-viet-nam-san-sang-tao-bat-ngo-truoc-thai-lan-2142982.html?fbclid=IwAR3Czt22stqMuqeIICzH0PZe1p5P9qeM1WmccRPnoDvRL1pQAC3AFwXBums

Bóng chuyền

SEA Games


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.