Bóng chuyền nam Việt Nam đè bẹp Thái Lan

Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng áp đảo trước Thái Lan với tỉ số 3-0 (25-18, 25-20, 25-20) ở trận tranh huy chương đồng SEA Games 32 vào tối 8/5.

Bóng chuyền nam Việt Nam đè bẹp Thái Lan-1
Bóng chuyền nam Việt Nam giành HCĐ một cách thuyết phục. Ảnh: Bóng chuyền Việt Nam.

Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam bắt đầu set đấu đầu tiên với tinh thần đầy hứng khởi. Từ Thanh Thuận vẫn là ngôi sao cho thấy những pha đập mang đậm thương hiệu của mình mà hàng chắn đối phương không thể ngăn cản.

Những pha chồng lao nhuần nhuyễn được các chàng trai Việt Nam phối hợp thực hiện rất thường xuyên và cho thấy hiệu quả rõ rệt. Chia sẻ gánh nặng với đội trưởng Từ Thanh Thuận, chủ công Ngọc Thuận cũng cho thấy khả năng tấn công chất lượng của mình.

Đội tuyển Việt Nam luôn duy trì được khoảng cách an toàn với Thái Lan trong hiệp đấu đầu tiên. Chung cuộc, Từ Thanh Thuận và các đồng đội giành chiến thắng với tỷ số 25-18, vươn lên dẫn trước 1-0

Tiếp đà hưng phấn, đoàn quân HLV Trần Đình Tiền ghi liên tiếp những điểm số đầu hiệp 2. Chuyền hai Văn Duy có những pha phối hợp tốt với đồng đội. Có thời điểm đội tuyển Việt Nam bị mất 3 điểm liên tiếp nhưng vẫn lấy lại thế trận.

Ở set đấu này, khả năng phát bóng của đội tuyển Việt Nam được cải thiện. Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, đội tuyển Thái Lan lại mất khá nhiều điểm số do lỗi phát bóng và lỗi bước một. Duy Tuyến có một set đấu rất hay với những pha ghi điểm ấn tượng. 25-20 tỷ số của set đấu thứ 2 và tấm HCĐ chỉ còn cách tuyển Việt Nam một set nữa.

Ở thế chân tường, đội tuyển bóng chuyền nam Thái Lan đã không còn giữ được tinh thần thi đấu bình tĩnh. Họ liên tục có những pha đánh bóng ra ngoài. Những pha xử lý vội vàng xuất hiện khá nhiều ở set đấu quyết định này.

Trong khi đó, Từ Thanh Thuận, Duy Tuyến, Ngọc Thuận vẫn đều đặn ghi điểm cho đội tuyển Việt Nam. Các pha đánh bật chắn, lao ngắn hay bỏ bóng ngay từ cầu hai của Văn Duy đã mang về các điểm số quan trọng cho Việt Nam.

Thầy trò HLV Trần Đình Tiền kết thúc set đấu với chiến thắng 25-20. Chung cuộc, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đánh bại Thái Lan với tỷ số 3-0 và giành HCĐ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bong-chuyen-nam-viet-nam-de-bep-thai-lan-post1429508.html?fbclid=IwAR3ZA7v0_ROeYzdYc-dnbe7YBhBfhvqp2e0TyfeglgL3fzytgc3SSSfsVEw

Bóng chuyền

SEA Games


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.