Tuyển Việt Nam chưa được rời khu cách ly

Do chưa nhận được kết quả xét nghiệm, các tuyển thủ Việt Nam vẫn đang ở lại khách sạn trong ngày cuối cùng thực hiện cách ly y tế.

Tuyển Việt Nam chưa được rời khu cách ly-1

Gương mặt có chút buồn của Nguyễn Quang Hải. Đến 18h, tuyển Việt Nam vẫn chưa thể rời khu cách ly.

Tuyển Việt Nam chưa được rời khu cách ly-2

Người đồng đội của Quang Hải ở CLB Hà Nội là Bùi Hoàng Việt Anh cũng liên tục nhìn ra ngoài ban công. Các cầu thủ nóng lòng được về nhà sau khoảng 2 tháng tập luyện và thi đấu cùng đội tuyển quốc gia.

Tuyển Việt Nam chưa được rời khu cách ly-3

Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng cũng không ngoại lệ. Với các cầu thủ đã lập gia đình như Văn Hoàng, mong muốn về nhà là rất lớn.

Tuyển Việt Nam chưa được rời khu cách ly-4

Trong khi đó, tiền vệ trẻ Nguyễn Hai Long lại tỏ ra thoải mái. Anh là cầu thủ duy nhất cách ly thêm 7 ngày do mới chỉ tiêm 1 mũi vaccine ngừa Covid-19. Các tuyển thủ còn lại đều đã tiêm đủ 2 mũi.

Tuyển Việt Nam chưa được rời khu cách ly-5

Ông Nguyễn Tiến Quyền, bố tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, tỏ ra sốt ruột khi đến đón con trai. “Cứ nghĩ là được về sớm, ai ngờ chờ hơn 1 tiếng rồi vẫn chưa có thông tin gì”, ông Quyền nói.

Tuyển Việt Nam chưa được rời khu cách ly-6

Nhiều phóng viên cũng kiên nhẫn chờ đợi dưới thời tiết nóng nực ở TP.HCM.

Tuyển Việt Nam chưa được rời khu cách ly-7

Người hâm mộ cũng có mặt sớm để chào đón các thần tượng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tuyen-viet-nam-chua-duoc-roi-khu-cach-ly-post1230813.html?fbclid=IwAR1h4tOlySb-u6nv7dzo7xkstPa1qd4LOck_13PRqM27JB62oG7HWwkEJPs

Đội tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.