Văn Hậu đăng ảnh cùng em trai Doãn Hải My, nhìn qua cũng biết thân thiết với "nhà gái" thế nào

Vậy là rổ hint hẹn hò giữa Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My lại có thêm một bằng chứng xác thực rồi nhé!

Một trong những tin đồn hẹn hò được nhiều người quan tâm và mong được xác nhận là nhất năm 2020 có lẽ thuộc về Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. Sau khi tìm được 1001 bằng chứng từ bé xíu đến to đùng, dân tình cứ háo hức chờ cặp đôi công khai nhưng rất tiếc là cho tới nay, cả hai vẫn quyết định im ỉm.

Mà cái couple này tính ra lạ ghê, không lên tiếng là một chuyện chứ "cẩu lương" thì vẫn phải phát đều tay. Như mới đây này, người ta lại vừa thấy Văn Hậu thể hiện mối quan hệ thân thiết với người đẹp Hoa hậu Việt Nam theo cách rất riêng.

Văn Hậu đăng ảnh cùng em trai Doãn Hải My, nhìn qua cũng biết thân thiết với nhà gái thế nào-1

Bức ảnh mới nhất Văn Hậu vừa chia sẻ trên Instagram

Nếu bạn chưa biết thì trong bức ảnh mới nhất đăng lên Instagram, cậu bé ngồi bên Văn Hậu chính là... Doãn Hoàng Minh - em trai ruột của Doãn Hải My. Cậu nhóc thường xuyên xuất hiện trong các story của chị mình. Được biết, Hoàng Minh vừa gặp chút chuyện dẫn đến việc bị gãy chân. Có lẽ chính vì vậy mà Văn Hậu đã cất công đến thăm và còn chụp hình lại để khoe lên nữa.

Văn Hậu đăng ảnh cùng em trai Doãn Hải My, nhìn qua cũng biết thân thiết với nhà gái thế nào-2

Chỉ nhìn thôi cũng biết hai anh em rất thân thiết

Văn Hậu đăng ảnh cùng em trai Doãn Hải My, nhìn qua cũng biết thân thiết với nhà gái thế nào-3

Trước đó, Hải My cũng nhiều lần cho em trai lên sóng

Nhìn động thái của Văn Hậu mọi người không khỏi gật gù, nếu quả thực tin đồn hẹn hò là đúng thì Văn Hậu đúng là một "anh rể" cực tâm lý và tình cảm nhé. Và kể cả là nếu chẳng may dân tính "hóng" trượt thì cũng không thể phủ nhận được sự thật rằng Văn Hậu và Hải My nói riêng cũng như gia đình Hải My nói chung cực thân.

Văn Hậu đăng ảnh cùng em trai Doãn Hải My, nhìn qua cũng biết thân thiết với nhà gái thế nào-4

Trước đó cặp đôi cũng bị phát hiện rủ nhau đăng hình cùng chỗ - chỉnh ảnh cùng tone 

 




Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/van-hau-dang-anh-cung-em-trai-doan-hai-my-nhin-qua-cung-biet-than-thiet-voi-nha-gai-the-nao-162202912090040424.htm

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.