Văn Hậu lộ hint đang đi du lịch với cả nhà Doãn Hải My, bộ con rể tương lai hay gì?

Lâu rồi người ta mới lại thấy Văn Hậu và Doãn Hải My lộ bằng chứng hẹn hò thế này.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My là cặp đôi vẫn đang nằm trong vòng bí ẩn. Lý do là bởi tin đồn hẹn hò giữa cả hai thì xuất hiện lâu lắm rồi nhưng đến thời điểm hiện tại, dân tình vẫn chưa nhận được một câu trả lời xác thực nào. Đó là chưa kể đến việc khác với thời gian đầu ồn ào, khoảng mấy tháng gần đây người ta ít thấy Văn Hậu và Hải My lộ hint rõ ràng hơn, dù vẫn tương tác like, thả tim cho nhau đều đều.

Văn Hậu lộ hint đang đi du lịch với cả nhà Doãn Hải My, bộ con rể tương lai hay gì?-1Văn Hậu lộ hint đang đi du lịch với cả nhà Doãn Hải My, bộ con rể tương lai hay gì?-2
Văn Hậu và Doãn Hải My dính nghi vấn hẹn hò đã được một thời gian dài

Cơ mà mới đây thì người ta lại phát hiện ra bằng chứng hẹn hò to đùng giữa nam cầu thủ với người đẹp thuộc Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 rồi. Nói là to bởi lẽ không chỉ liên quan đến Hải My, "chiếc" hint này còn liên quan đến cả gia đình gái xinh cơ.

Theo đó, mới đây người ta phát hiện ra Văn Hậu vừa check-in một resort ở Côn Đảo. Trùng hợp làm sao, Instagram của Hải My từ qua đến nay cũng toàn story thăm thú Côn Đảo. Chưa dừng lại ở đó, mẹ của cô nàng còn đăng bức ảnh chụp resort gần như y hệt Văn Hâu. Hàng dừa, bể bơi, lớp gạch, view biển xa xa..., giống nhau thế kia thì có gì để nghi ngờ nữa đâu.

Văn Hậu lộ hint đang đi du lịch với cả nhà Doãn Hải My, bộ con rể tương lai hay gì?-3
Văn Hậu check-in một resort tại Côn Đảo

Văn Hậu lộ hint đang đi du lịch với cả nhà Doãn Hải My, bộ con rể tương lai hay gì?-4Văn Hậu lộ hint đang đi du lịch với cả nhà Doãn Hải My, bộ con rể tương lai hay gì?-5
Doãn Hải My cũng đăng ảnh đi chơi Côn Đảo cùng 2 bậc phụ huynh

Văn Hậu lộ hint đang đi du lịch với cả nhà Doãn Hải My, bộ con rể tương lai hay gì?-6
Mẹ cô nàng còn đăng ảnh resort với background, cảnh vật y hệt hình Văn Hậu đăng

Không rõ có thật là trùng hợp hay không, nhưng dân mạng vẫn mạnh dạn đoán rằng Văn Hậu đang có chuyến du lịch chung với cả nhà Doãn Hải My. Nếu thật như vậy thì mối quan hệ của đôi bên chắc hẳn đã rất khăng khít.

Văn Hậu lộ hint đang đi du lịch với cả nhà Doãn Hải My, bộ con rể tương lai hay gì?-7
Trước đó, Văn Hậu cũng nhiều lần cho thấy bản thân rất thân thiết với gia đình "bạn gái tin đồn". Trong ảnh là nam cầu thủ chụp ảnh cùng bố của người đẹp Hoa hậu Việt Nam

Văn Hậu lộ hint đang đi du lịch với cả nhà Doãn Hải My, bộ con rể tương lai hay gì?-8
Một lần khác, Văn Hậu lại tỏ ra quan tâm em trai Hải My

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/van-hau-lo-hint-dang-di-du-lich-voi-ca-nha-doan-hai-my-bo-con-re-tuong-lai-hay-gi-162212104114910510.htm

Doãn Hải My

Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.