Văn Thanh vừa đăng ảnh thể hiện quyết tâm trước đại chiến với UAE, chị em lập tức mắt chữ O miệng chữ A: "Ăn gì mà đùi như quả dưa hấu thế anh ơi?"

Không chỉ sở hữu body vạm vỡ với cơ bụng "múi sầu riêng", hậu vệ đội tuyển Việt Nam còn gây ấn tượng với chị em bởi "cặp giò" to nổi bật!

ĐT Việt Nam đang làm nức lòng người hâm mộ với những thành tích rất tốt tại vòng loại World Cup 2022. Đêm nay, thầy trò HLV Park Hang-Seo sẽ có trận đấu được coi là “chung kết" gặp đội chủ nhà UAE ở lượt đấu cuối.

Nhưng không chỉ đá bóng giỏi, các tuyển thủ Việt Nam còn sở hữu body 6 múi đáng mơ ước khiến các fan nữ càng phấn khích.

Trước giờ G, Văn Thanh - hậu vệ với biệt danh "máy chạy" của đội tuyển Việt Nam đã đăng tải một bức ảnh lên MXH cùng dòng caption "Let's fight" thể hiện quyết tâm, tinh thần chiến đấu cao độ trong trận đấu đêm nay.

Văn Thanh vừa đăng ảnh thể hiện quyết tâm trước đại chiến với UAE, chị em lập tức mắt chữ O miệng chữ A: Ăn gì mà đùi như quả dưa hấu thế anh ơi?-1

Văn Thanh đăng ảnh thể hiện quyết tâm cao trước đại chiến với UAE

Bức hình được cầu thủ đang thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai đăng tải một lần nữa khẳng định cho người hâm mộ thấy anh sở hữu vòng đùi “siêu to, siêu khổng lồ" thế nào. Sẽ không ngoa khi nói đùi Thanh chẳng kém cạnh gì siêu sao Roberto Carlos, người nổi tiếng sở hữu vòng đùi lên tới 68cm.

Theo thống kê, chỉ vài giờ sau khi đăng tải bức ảnh khoe “lốp căng", trang cá nhân của Văn Thanh đã nhận được cơn “bão like" với hơn 17 nghìn lượt thích, cùng hàng trăm bình luận với những lời động viên giành chiến thắng, và cả những cô nàng gửi lời “xin chết" tới số 17 của ĐT Việt Nam.

Văn Thanh vừa đăng ảnh thể hiện quyết tâm trước đại chiến với UAE, chị em lập tức mắt chữ O miệng chữ A: Ăn gì mà đùi như quả dưa hấu thế anh ơi?-2

Cặp giò của Văn Thanh được so sánh với "hàng" của huyền thoại Carlos

Được biết, Văn Thanh cao 1m72, nặng 72 cân và sở hữu body cực đẹp. Anh được coi là một trong những cầu thủ "mình dày" nhất đội, đem lại lợi thế lớn cho Thanh trong các pha tranh chấp, tì đè. Ngoài vòng đùi thuộc loại khủng lớn hơn so với tỉ lệ cơ thể, anh còn có body 6 múi. Đó cũng là một phần lý do khiến các chị em rất hâm mộ hậu vệ cánh phải của ĐT Việt Nam.

Cùng chúc Thanh và cả đội thi đấu thăng hoa đêm nay nhé chị em mình! Giờ thì mời chị em "xơi" thêm một số hình ảnh tươi rói dưới đây.

Văn Thanh vừa đăng ảnh thể hiện quyết tâm trước đại chiến với UAE, chị em lập tức mắt chữ O miệng chữ A: Ăn gì mà đùi như quả dưa hấu thế anh ơi?-3

Văn Thanh vừa đăng ảnh thể hiện quyết tâm trước đại chiến với UAE, chị em lập tức mắt chữ O miệng chữ A: Ăn gì mà đùi như quả dưa hấu thế anh ơi?-4

Văn Thanh vừa đăng ảnh thể hiện quyết tâm trước đại chiến với UAE, chị em lập tức mắt chữ O miệng chữ A: Ăn gì mà đùi như quả dưa hấu thế anh ơi?-5

Văn Thanh vừa đăng ảnh thể hiện quyết tâm trước đại chiến với UAE, chị em lập tức mắt chữ O miệng chữ A: Ăn gì mà đùi như quả dưa hấu thế anh ơi?-6

Văn Thanh vừa đăng ảnh thể hiện quyết tâm trước đại chiến với UAE, chị em lập tức mắt chữ O miệng chữ A: Ăn gì mà đùi như quả dưa hấu thế anh ơi?-7

Theo Nhịp Sống Việt


Văn Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.