ViruSs quay lại đường đua rắc thính sau khi Ngân Sát Thủ úp mở có tình mới hậu chia tay

ViruSs vốn là "chủ vựa thính" nên việc anh chàng quay lại đường đua này cũng không khiến dân tình bất ngờ.

Cách đây hơn 1 tháng, thông tin ViruSs và Ngân Sát Thủ chia tay đã khiến dân tình bàn tán xôn xao. Việc couple đẹp của làng streamer đường ai nấy đi sau hơn 5 năm mặn nồng khiến người ta không khỏi tiếc nuối.

Hậu chia tay, trong khi Ngân Sát Thủ úp mở chuyện có người yêu thì ViruSs cũng quay lại đường đua rắc thính. Mới đây, anh chàng đã thay đổi ảnh đại diện "điển trai, tóc tai vuốt vuốt các thứ" với caption đầy ngọt ngào: "Nụ cười này là dành cho em".

ViruSs quay lại đường đua rắc thính sau khi Ngân Sát Thủ úp mở có tình mới hậu chia tay-1ViruSs quay lại đường đua thả thính

Không biết "em" mà ViruSs nhắc đến ở đây là ai chứ ở phần bình luận, nhiều fan đã nhảy  vào "nhận vơ" lắm đây này. Hiện tại, bài đăng đã nhận được hơn 100k likes, đúng là thính chất lượng ghê!

Trước đây, dân tình thường đùa rằng ViruSs chính là "chủ vựa thính". Anh chàng thường xuyên đăng những status rất "tình" và cũng rất siêng comment tương tác ở bài post của những cô gái xinh đẹp, nổi tiếng trên MXH. Anh chàng còn tự nhận mình là người "có nhiều em gái mưa nhất Việt Nam".

ViruSs quay lại đường đua rắc thính sau khi Ngân Sát Thủ úp mở có tình mới hậu chia tay-2Hình ảnh mới nhất của chàng streamer

 


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/viruss-quay-lai-duong-dua-rac-thinh-sau-khi-ngan-sat-thu-up-mo-co-tinh-moi-hau-chia-tay-162201209084135552.htm

ViruSs

Ngân Sát Thủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.