ViruSs tiết lộ gu bồ tương lai: Thích con gái nhõng nhẽo nhưng khi không ở bên bạn trai phải tự biết mạnh mẽ

Ngoài ra ViruSs còn bảo trời lạnh thế này dễ phát sinh tình cảm lắm, là sao nhỉ?

Có thể nói thời gian gần đây, thanh niên ViruSs phiên bản độc thân hậu chia tay Ngân Sát Thủ thường xuyên lên mạng tương tác với fan hơn hẳn. Ngoài việc siêng up các bức ảnh selfie được chỉnh sửa cực kì đỏm dáng y hệt các "oppa" Hàn Quốc, ViruSs còn siêng trả lời những thắc mắc của người hâm mộ trên Instagram.

Mới đây nhân chuyến đi Hà Nội, trời thì lạnh run người, không biết làm gì ViruSs đã mở Q&A trên Instagram cho người theo dõi vào hỏi chuyện. Vì biết ViruSs đang độc thân nên có rất nhiều câu hỏi đậm chất thả thính được gửi đến cho anh chàng.

ViruSs tiết lộ gu bồ tương lai: Thích con gái nhõng nhẽo nhưng khi không ở bên bạn trai phải tự biết mạnh mẽ-1

ViruSs mở Q&A nhưng toàn nhận về mấy lời thả thính

Đáng chú ý nhất, khi được hỏi: "Anh thích con gái dịu dàng hay cá tính, nhõng nhẽo hay mạnh mẽ?" ViruSs đã trả lời rằng: "Anh dễ thích con gái dịu dàng, biết quan tâm, nhõng nhẽo anh cũng thích nữa. Nhưng lúc anh không có mặt thì phải biết tự mạnh mẽ và cá tính. Nói chung anh yêu cầu lung tung lắm!".

Ngoài ra, ViruSs cũng cảnh báo các thanh niên chuyện mùa lạnh rất dễ phát sinh tình cảm, vậy nên các thanh niên hơn lúc nào hết cũng cần phải tỉnh táo vào lúc này.

Có thể nói mặc dù liên tục nói rằng đang muốn độc thân và không có chuyện tình cảm nhưng ViruSs lại thường xuyên... bàn về đề tài này trên Instagram khi có người hỏi. Cách đây không lâu, nam streamer còn nói khi nào hết đại dịch thì mới tính đến ổn định tình cảm.

ViruSs tiết lộ gu bồ tương lai: Thích con gái nhõng nhẽo nhưng khi không ở bên bạn trai phải tự biết mạnh mẽ-2

Gần đây ViruSs đỏm dáng lắm!

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/viruss-tiet-lo-gu-bo-tuong-lai-thich-con-gai-nhong-nheo-nhung-khi-khong-o-ben-ban-trai-phai-tu-biet-manh-me-162211501113243310.htm

ViruSs


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.