Vợ đầu của Hiệp Gà 10 năm sau ly hôn: Nhan sắc ngày càng lên hương, sự nghiệp ngày càng thành đạt

Không còn làn da sạm đen ngày nào, người vợ đầu của Hiệp Gà nay đã trắng hồng, tươi tắn. Thân hình cũng thon thả, mảnh mai.

Không còn làn da sạm đen ngày nào, người vợ đầu của Hiệp Gà nay đã trắng hồng, tươi tắn. Thân hình cũng thon thả, mảnh mai. Có thể nói, sự lột xác ngoạn mục của cô khiến ai cũng bất ngờ.

Hiệp Gà và Thanh Quý kết hôn vào năm 2003 và có với nhau một cô con gái. Trong thời gian chung sống, nam diễn viên hài sa chân vào con đường nghiện ngập và từng có 1 thời gian phải đi tù. Thế nhưng, Thanh Quý vẫn luôn là người kề cạnh chăm sóc, cùng Hiệp Gà vượt qua giai đoạn khó khăn đó.

Vợ đầu của Hiệp Gà 10 năm sau ly hôn: Nhan sắc ngày càng lên hương, sự nghiệp ngày càng thành đạt-1

Suốt thời gian Hiệp Gà đi tù, Thanh Quý vẫn ở bên chăm sóc, san sẻ với nam diễn viên.

Tưởng như bên nhau lúc sóng gió bão bùng thì họ sẽ có một cái kết viên mãn, nhưng không, sau khi Hiệp Gà ra tù không lâu thì cả hai đã đường ai nấy đi.

Hiệp Gà chia sẻ với báo chí, anh từng rất trân trọng người vợ đã chịu đựng, chăm sóc anh. Tuy nhiên, khi anh ra tù, muốn bắt tay vào xây dựng cuộc sống mới thì cả hai lại nảy sinh trục trặc. Đó cũng là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của họ đổ vỡ.
 

Vợ đầu của Hiệp Gà 10 năm sau ly hôn: Nhan sắc ngày càng lên hương, sự nghiệp ngày càng thành đạt-2

Nửa năm sau đó, Hiệp Gà yêu Phan Thu Trang - 1 cô gái 24 tuổi hoạt bát, vui vẻ và trong sáng. Gần 1 năm sau, anh kết hôn với cô. Trong khi đó, Thanh Quý vẫn 1 mình nuôi con gái, tập trung cho công việc.

Tới giờ, sau gần 10 năm ly hôn, trong khi Hiệp Gà đã ly hôn người vợ thứ 3 thì cuộc sống của Thanh Quý cũng thay đổi đáng kể. Đặc biệt, ngoại hình và nhan sắc của cô đã lên một tầm cao mới. Thanh Quý được khen đã lột xác thành một người phụ nữ thành đạt, ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.
 

Vợ đầu của Hiệp Gà 10 năm sau ly hôn: Nhan sắc ngày càng lên hương, sự nghiệp ngày càng thành đạt-3

Không còn làn da sạm đen như ngày nào, Thanh Quý hiện giờ sở hữu làn da trắng hồng, tươi tắn. Vóc dáng cô cũng thon gọn, mảnh mai. Đặc biệt, những đường nét trên gương mặt của cô cũng trở nên thu hút hơn.
 

Vợ đầu của Hiệp Gà 10 năm sau ly hôn: Nhan sắc ngày càng lên hương, sự nghiệp ngày càng thành đạt-4Vợ đầu của Hiệp Gà 10 năm sau ly hôn: Nhan sắc ngày càng lên hương, sự nghiệp ngày càng thành đạt-5

Thanh Quý giống như "lão hóa ngược", nhan sắc ngày càng trẻ trung và xinh đẹp.

Đứng cạnh cô con gái, Thanh Quý trông chỉ như chị gái của con. Hai mẹ con cũng thường xuyên đi du lịch với nhau.
 

Vợ đầu của Hiệp Gà 10 năm sau ly hôn: Nhan sắc ngày càng lên hương, sự nghiệp ngày càng thành đạt-6Vợ đầu của Hiệp Gà 10 năm sau ly hôn: Nhan sắc ngày càng lên hương, sự nghiệp ngày càng thành đạt-7

Dù gia đình vắng bóng người đàn ông nhưng hai mẹ con rất hạnh phúc.

Hiện tại, cuộc sống của 2 mẹ con Thanh Quý rất ổn định. Cô cũng khá thành đạt khi kinh doanh ở lĩnh vực mỹ phẩm. Có thể nói, từ khi ly hôn Hiệp Gà, Thanh Quý đã lột xác ngoạn mục, sống ngày càng tích cực hơn.


Theo Helino

 


Hiệp Gà

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.