Vợ đi đánh ghen bị chồng đánh ngược: "Anh ta nói sợ cô ấy tổn thương, thế còn vợ con thì sao?"

Dù không muốn “vạch áo cho người xem lưng”, nhưng sau vụ việc đánh ghen ồn ào trên mạng xã hội ngày hôm qua, người vợ trong câu chuyện đã phải ngậm ngùi lên tiếng chia sẻ về câu chuyện.

Dù không muốn “vạch áo cho người xem lưng”, nhưng sau vụ việc đánh ghen ồn ào trên mạng xã hội ngày hôm qua, người vợ trong câu chuyện đã phải ngậm ngùi lên tiếng chia sẻ về câu chuyện.

Ngày hôm qua, trên các trang mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người vợ lao vào đánh ghen tới tấp sau khi phát hiện chồng lái xe ôtô chở nhân tình đi ăn tối ngay trên phố.

Điều đáng nói là, sau khi bị vợ bắt quả tang đưa bồ nhí đi ăn, thay vì im lặng chịu trận thì người chồng thậm chí còn bênh vực nhân tình, che chắn cho cô bồ và đánh lại vợ khiến cả người xem, đặc biệt là người vợ càng thêm bất ngờ và bức xúc.

Thấy vợ vẫn tiếp tục giằng tóc, dùng chân đạp vào người nhân tình, người chồng liên ngồi thụp xuống đường ôm lấy và liên tục van xin: "Tao xin mi đấy. Anh xin em đó, anh lạy em", nhưng người vợ vẫn một mực không buông ra.
 

Vụ đánh ghen được ghi lại tại đường Lê Hồng Phong, thành phố Vinh thu hút sự chú ý của nhiều người

Chứng kiến sự việc, dân mạng không khỏi bất bình khi thời buổi ngày nay "con giáp thứ 13" ngày càng lên ngôi, thậm chí còn "ghen ngược" với vợ và được bênh vực khi bị đánh ghen.

Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến tỏ ra bất ngờ, khó hiểu và đặt ra câu hỏi: "Lý do vì sao người chồng trong sự việc này lại một mực bênh vực nhân tình?"; "Liệu có uẩn khúc gì trong câu chuyện này không?"

Giữa tâm điểm của dư luận, người vợ trong câu chuyện trên đã chính thức lên tiếng. Chị T.H hiện đang sống tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Được biết chị và chồng cưới nhau được 3 năm và đã có với nhau một bé trai.

Người vợ đăng ảnh nhân tình của chồng và lên tiếng sau toàn bộ sự việc. (Ảnh chụp màn hình)

Từ lúc yêu đến khi kết hôn và đến thời điểm trước khi sự việc ồn ào này xảy ra, họ đã từng là một gia đình nhỏ hạnh phúc. Dù phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả nhưng nhờ có tình yêu thương cùng sự đồng sức, đồng lòng nên họ đã vượt qua tất cả.

Chị T.H ngậm ngùi nhớ lại: "Anh ta lái chiếc xe ôtô chở bồ nhí đi chơi, ai cũng tưởng nhà mình có điều kiện nhưng thực ra cũng là vay ngân hàng để mua thôi.

Lúc hai đứa cưới nhau chỉ có hai bàn tay trắng, đến bây giờ vẫn còn nợ nhiều, mình phải còng lưng làm lụng để lo cho gia đình, con cái. Thậm chí làm ban ngày, ban đêm vẫn phải gửi con về ngoại để xin đi làm thêm kiếm ít đồng.

Anh ta thì hay đau ốm, mỗi lần như thế mình một tay mang con đi gửi để vào viện chăm chồng, còn anh ta vợ ốm cũng không hề quan tâm. Cũng không trông con giúp vợ được ngày nào, rảnh ra là đi chơi, đi làm một tí kêu mệt nhưng có thể đi chơi đến 1-2 giờ sáng".

Chị T.H nhận thiệt thòi về mình để vun vén cho gia đình

Dù chồng thơ ơ, vô trách nhiệm, nhưng vì để níu giữ một gia đình có đầy đủ cả bố mẹ cho con mà chị T.H chấp nhận thiệt thòi về mình, chèo chống gia đình bằng cách cố gắng làm việc gấp 2, gấp 3 lần bình thường.

Thậm chí, khi phát hiện chồng lăng nhăng bên ngoài, chị T.H đã chọn cách xử lý nhẹ nhàng, vì hơn ai hết chị biết rõ "xấu chàng thì hổ ai": "Mình đã bỏ qua cho anh ta 3 -4 lần. Những lần trước mình chỉ xuống gặp nói chuyện với cô ta, đang là sinh viên ở Vinh.

Nghĩ thân phụ nữ với nhau, nên mình rất tử tế, không đánh đập gì vì cho rằng có lẽ cô ta cũng là bị chồng mình lừa, không biết anh có gia đình.

Khi ấy cô ta xin lỗi, hứa cắt đứt với chồng mình các kiểu. Thế mà cuối cùng vẫn lén lút qua lại với nhau, công khai ghen ngược, phá hoại gia đình người khác dù biết tụi mình đã có con với nhau".

Hiện tại, chị T.H chia sẻ chỉ muốn một cuộc sống bình yên.

Đỉnh điểm là khi bắt quả tang chồng và nhân tình đang đi chơi với nhau, chị T.H nhận "trái đắng" vì chồng không những hối lỗi mà còn thẳng tay đánh đập chị và che chắn, bảo vệ bồ nhí.

Chị T.H cho biết, người từng đầu ấp tay gối, là bố của con trai chị bây giờ đã thay đổi do đó chị cũng không còn lý do nào để bênh vực anh ta và quyết định kể lại toàn bộ sự việc.

"Anh ta nói sợ cô ta tổn thương, còn vợ con thì sao không xót? Thậm chí mình tìm hiểu thì được biết anh ta còn bị bồ "cắm sừng", léng phéng với bạn thân, vậy mà vẫn cứ đeo bám đến cùng, về nhà chửi vợ mắng con để bênh nhân tình".

Hiện tại, chị T.H chia sẻ chị chỉ muốn một cuộc sống bình yên, sau khi đã giải quyết hết mọi việc, chị sẽ bỏ qua tất cả để làm lại cuộc sống mới của hai mẹ con.

Theo Thế giới trẻ


bạo lực

ngoại tình

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.