Vợ lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho chồng đang trực chốt: Chỉ kịp động viên nhau qua ánh mắt

Một số chiến sĩ thuộc Công an phường Hòa Khánh Bắc (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) đã rất bất ngờ và xúc động khi vô tình được vợ lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho.

Vợ lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho chồng đang trực chốt: Chỉ kịp động viên nhau qua ánh mắt-1

 

Hình ảnh xúc động từ câu chuyện. Nguồn: Truyền hình an ninh Đà Nẵng

Báo Thanh Niên ngày 9/8 đã phỏng vấn hai người vợ tình cờ lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho chồng đang trực chốt là chị Nguyễn Thị Ái Trâm (32 tuổi) và chị Đặng Thị Thu Thúy (32 tuổi), cùng là nhân viên Trung tâm y tế quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng).

Chồng chị Trâm là đại úy Nguyễn Viết Thành, còn chồng chị Thúy là đại úy Mai Ngọc Linh, cùng công tác tại Công an phường Hòa Khánh Bắc.

Chị Trâm cho nguồn trên biết: “Vì bình thường anh đi trực ở nhiều nơi nên tôi cũng không biết có anh ở đó. Khi lấy mẫu cũng bất ngờ, hai vợ chồng giữa mùa dịch ít gặp nhau, chỉ có gọi điện thoại nên khi gặp trong lúc làm nhiệm vụ thấy rất mừng và vui. Xong điểm phong tỏa này tôi lại đi điểm khác nên không kịp nhắc nhở gì, chỉ kịp nhìn nhau qua ánh mắt, động viên nhau”.

Còn chị Thúy cho báo Thanh Niên biết khoảnh khắc chị lấy mẫu xét nghiệm cho chồng ở khu phong tỏa đã được đồng nghiệp của anh chụp lại. Gặp được chồng khi làm nhiệm vụ, chị có thêm niềm vui, động lực để tiếp tục chống dịch.

Trước đó, chia sẻ với Zing, Đại úy Huỳnh Ngọc Tài, cán bộ tham mưu tổng hợp Công an phường Hòa Khánh Bắc (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng), cho biết hai chiến sĩ công an Viết Thành và Ngọc Linh khi đi lấy mẫu xét nghiệm tại cơ sở cùng đồng đội thì trùng hợp hai nữ nhân viên y tế lấy mẫu chính là hai bà xã của các anh.

Gặp vợ sau thời gian dài xa cách, nhưng anh Thành, anh Linh chỉ có thể chào vợ qua ánh mắt và cử chỉ. Hình ảnh này được đồng đội của các anh nhanh chóng ghi lại, gửi về và chia sẻ với đơn vị.

Chia sẻ thêm với Zing, Đại úy Nguyễn Viết Thành, một trong hai chiến sĩ được gặp vợ khi lấy mẫu xét nghiệm, cho biết bà xã anh khi dịch bệnh bùng phát, chị đảm nhận nhiều công việc hơn, bao gồm việc đi lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 theo ca của bệnh viện.

"Vợ chồng tôi phải gửi con sang nhà ông bà vì lo sợ công việc tiềm ẩn nguy cơ không an toàn, sẽ ảnh hưởng đến con. Hơn nửa tháng qua chúng tôi chưa được gặp con. Nhưng tôi nghĩ sự vất vả này của gia đình tôi chưa là gì so với lực lượng tuyến đầu", anh Thành chia sẻ với nguồn trên.



Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vo-lay-mau-xet-nghiem-covid-19-cho-chong-dang-truc-chot-chi-kip-dong-vien-nhau-qua-anh-mat-161210908105450375.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.