Vợ Lộc Fuho úp mở đang độc thân, nghi vấn hôn nhân rạn nứt

Vợ Lộc Fuho cũng có phản hồi khi bị nói nhờ chồng mới đổi đời.

Thời gian qua, Lộc Fuho là cái tên nhận về nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Ngoài những clip bắt trend, anh còn gây chú ý khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên bà xã xinh đẹp tên Kim Thủy.

Cả hai hiện đã có một cô con gái vô cùng đáng yêu. Trên trang cá nhân, đôi trẻ thường xuyên khoe ảnh ngọt ngào khiến ai nhìn cũng phải ghen tị.

Vợ Lộc Fuho úp mở đang độc thân, nghi vấn hôn nhân rạn nứt-1

Tuy nhiên mới đây, trên Facebook có gần 200 nghìn người theo dõi, vợ Lộc Fuho đã đăng tải loạt dòng trạng thái cực lạ.

 “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai” hay "Ai rồi cũng sẽ thay đổi, chỉ có bản thân mình là thiệt thòi",... là những bài đăng mới nhất của Thủy.

Vợ Lộc Fuho úp mở đang độc thân, nghi vấn hôn nhân rạn nứt-2

Đến đây, dân mạng đặt nghi vấn phải chăng cô và ông xã đang gặp khúc mắc trong hôn nhân.

Tin đồn càng được đẩy lên cao hơn khi ở phần bình luận bài đăng mới nhất, Kim Thủy đã kể những ấm ức của bản thân phải chịu đựng suốt thời gian qua.

Vợ Lộc Fuho úp mở đang độc thân, nghi vấn hôn nhân rạn nứt-3

Theo đó, một người đưa ra lời khuyên: “Không cần phải vì ai, tình yêu của Thủy và thầy là do 2 người quyết định, vì tiền hay là yêu nhau thật lòng cũng của riêng 2 người, mọi người cứ nói này nói kia được gì không?.

Nhưng mình vẫn mong Thủy yêu thương thầy thật lòng, tính thầy rất hiền với lại thiếu thốn tình cảm cha mẹ từ lâu nên cần đến sự quan tâm của Thủy và gia đình Thủy, mong cho 2 người mãi hạnh phúc”.

Vợ Lộc Fuho úp mở đang độc thân, nghi vấn hôn nhân rạn nứt-4

Đọc được bình luận góp ý, Kim Thủy lập tức cho hay: “Vô tâm đánh mất đi hạnh phúc và gia đình. Còn ai nghĩ Lộc giàu, Thủy lấy được Lộc là cái phúc của Thủy, xin mời cứ nhào vô đi ạ.

Ai vào lo cho Lộc và giúp đỡ Lộc đi nhé, Thủy chấp nhận ra đi tay trắng mà không cần của cải của Lộc đâu. Mọi người tưởng sung sướng thì vào lãnh hộ, chứ mình áp lực lắm.

Vào cuộc ở chung mới hiểu, sống đi rồi biết. Tôi mà ngồi không, chỉ việc ăn chơi thì cũng không dễ lấy tiền người khác tiêu đâu ạ”.

Vợ Lộc Fuho úp mở đang độc thân, nghi vấn hôn nhân rạn nứt-5

Đặc biệt, khi có người cho rằng nhờ lấy Lộc mới được nhiều người biết đến, Kim Thủy cho hay quen biết Lộc từ khi anh vẫn còn khó khăn. Đến khi công việc chồng ổn định, cô mới lui về phía sau hỗ trợ chồng.

"Giờ nói câu đu bám nổi tiếng, lúc cưới Lộc Fuho khổ, về không dám mặc một chiếc áo đẹp. Nay mới tươm tất được một tí lại có người bay vào nói xưa tôi không biết bé này là ai, nhờ Lộc mới biết.

Nhiều phụ nữ nói vậy không biết sau này mấy chị có bị chê bai hơn mình không nữa".

Hiện loạt bài đăng gần đây của Kim Thủy đang gây chú ý lớn. Dân mạng vẫn vào hỏi thăm về hôn nhân nhưng Kim Thủy chưa có bất cứ chia sẻ chính thức nào.

 

Theo Vietnamnet


Lộc Fuho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.