HOT: Bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" đăng ảnh con trai và con dâu trong lễ đính hôn "bí mật" tổ chức sáng nay, dung nhan nàng dâu hào môn quá đỗi bất ngờ!

Con dâu bà Hằng được nhiều người đánh giá là hiền hậu thông qua các đường nét trên gương mặt. Tuy nhiên, thông tin về nàng dâu này vẫn là một điều khiến công chúng tò mò.

Bức ảnh con trai cùng con dâu bà Nguyễn Phương Hằng mới đây vừa thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Như vậy, sau những tháng ngày úp mở chuyện đi hỏi cưới cho con, bà Nguyễn Phương Hằng (vợ Dũng "lò vôi", bà chủ KDL Đại Nam) đã chính thức hé lộ chân dung "nàng dâu hào môn" nhà mình. 

HOT: Bà Phương Hằng - vợ ông Dũng lò vôi đăng ảnh con trai và con dâu trong lễ đính hôn bí mật tổ chức sáng nay, dung nhan nàng dâu hào môn quá đỗi bất ngờ!-1

Con trai (riêng) của bà Hằng chụp ảnh cùng vợ và con trai út Huỳnh Hằng Hữu.

Con dâu bà Hằng được nhiều người đánh giá là hiền hậu thông qua các đường nét trên gương mặt. Tuy nhiên thông tin về nàng dâu này cũng được bà Hằng tuyệt đối giữ bí mật, điều này khiến công chúng không khỏi tò mò. 

Theo đó, bức ảnh chụp con trai (riêng) và con dâu được bà Hằng đăng sáng nay. Đây cũng  được xem là lần hiếm hoi con trai (riêng) của bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện trên truyền thông. 

Theo nhiều nguồn tin, bà Hằng có 4 người con trong đó 3 người con riêng và 1 người con chung (tên Huỳnh Hằng Hữu) với ông Huỳnh Uy Dũng - Chủ Khu du lịch Đại Nam. 

Thông tin còn lại về tên, tuổi các con riêng bà Hằng gần như giữ kín, ngoài sự việc bà tố con nợ tiền tỷ trước đó đã tốn không ít giấy mực của báo giới thì danh tính của cậu con trai (riêng) trong bức ảnh ngày hôm nay cũng gần như "bặt vô âm tính". 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hot-ba-phuong-hang-vo-ong-dung-lo-voi-dang-anh-con-trai-va-con-dau-trong-le-dinh-hon-bi-mat-to-chuc-sang-nay-dung-nhan-nang-dau-hao-mon-qua-doi-bat-ngo-22202145137221.htm

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.