Vợ sắp cưới của Công Phượng kín đáo tới sân Thống Nhất

Viên Minh ngồi một góc ở khán đài và lặng lẽ quan sát Công Phượng khởi động dưới sân, trước trận CLB TP.HCM gặp CLB Hà Nội.

Theo ghi nhận của Zing, vợ sắp cưới của Công Phượng ngồi ở khán đài A5 và tới sân Thống Nhất khoảng nửa tiếng trước khi trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội diễn ra.

Viên Minh đeo khẩu trang, ngồi lặng lẽ ở một góc khán đài được che chắn, tránh né ống kính của phóng viên. Cô đi cùng bạn và diện chiếc áo màu hồng nhạt.

Vợ sắp cưới của Công Phượng kín đáo tới sân Thống Nhất-1
Viên Minh tới sân cổ vũ Công Phượng. Ảnh: Duy Anh.


Đây là một trong những lần hiếm hoi Viên Minh tới sân cổ vũ Công Phượng và các cầu thủ CLB TP.HCM.

Hôm 3/6, tiền đạo Nguyễn Công Phượng làm lễ ăn hỏi với bạn gái Tô Ngọc Viên Minh. Dân mạng không chỉ dành lời khen cho nhan sắc ưa nhìn của nàng WAGs 25 tuổi, mà còn ấn tượng với thành tích học tập của cô. Năm ngoái, Viên Minh tốt nghiệp thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh của Đại học RMIT.

Khi Công Phượng còn thi đấu tại Bỉ, anh đã gặp Viên Minh, và cả hai bí mật hẹn hò bằng những chuyến đi du lịch. Họ cũng gặp Đoàn Văn Hậu, và cậu em sinh năm 1999 đã giữ kín bí mật về chuyện hẹn hò của Công Phượng.

Trước khi làm lễ ăn hỏi, Công Phượng và bạn gái không để lộ bất cứ thông tin gì về mối quan hệ trên tài khoản mạng xã hội. Phải đến khi bạn bè, đồng nghiệp xác nhận Công Phượng làm lễ ăn hỏi, danh tính của bạn gái cầu thủ này mới được tiết lộ.

Vợ sắp cưới của Công Phượng kín đáo tới sân Thống Nhất-2
Vợ sắp cưới của Công Phượng ngồi ở một góc khán đài A5. Ảnh: Duy Anh.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vo-sap-cuoi-cua-cong-phuong-kin-dao-toi-san-thong-nhat-post1110929.html

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.