Hài hước: Công Phượng bị bạn troll trong shop bán điện thoại, bối rối khi thấy ảnh của mình trên hàng mẫu

Công Phượng đã có khoảnh khắc thú vị khi cùng đồng đội ghé vào vào một shop điện thoại.

Sáng 24/7, đồng đội của Công Phượng là Lê Đức Lương đã chia sẻ đoạn video khá hài hước khi hai người cùng nhau ghé một cửa hàng bán điện thoại tại TP HCM. Một điều khá thú vị đã diễn ra tại đây khi Công Phượng bắt gặp chiếc điện thoại trên kệ hàng mẫu có hình nền là ảnh của mình. Không rõ có phải Đức Lương tự tay đổi hình nền của chiếc điện thoại hay không mà khi quay sang, tiền đạo sinh năm 1995 đã nói: "Cà chớn (nghịch ngợm) ghê vậy".  

Đức Lương là người đồng đội thân thiết của Công Phượng tại HAGL trước đây và TP HCM hiện tại. Anh chàng này có tính cách vui vẻ và tinh nghịch, vì thế anh thường có những trò đùa mang lại tiếng cười cho các đồng đội. 

Hài hước: Công Phượng bị bạn troll trong shop bán điện thoại, bối rối khi thấy ảnh của mình trên hàng mẫu-1

Chiều nay (24/7), Công Phượng và các đồng đội sẽ có trận đấu vô cùng quan trọng tại V.League với CLB Hà Nội. Tinh thần thoải mái của các cầu thủ đội bóng mang tên Bác là một tín hiệu vui đối với NHM. Hy vọng rằng, khán giả sẽ được chứng kiến một trận đấu hấp dẫn giữa hai ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 


Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.