Võ sư Việt Nam phái Quyền Thề luyện công theo cách kinh dị khiến người xem sởn da gà

Với cách luyện công kỳ lạ, vị võ sư của phái "Thất Sơn Thần Quyền" khiến người xem không khỏi bất ngờ.

Trên một số diễn đàn võ thuật tại Việt Nam đang lan truyền đoạn clip về một võ sư được cho là của môn phái Thất Sơn Thần Quyền (còn gọi là Quyền Thề) đang luyện môn công phu có tên Hỏa diệm thần công.

Võ sư Thất Sơn Thần Quyền luyện công.

Theo anh Thạch Thiên Hùng – người người chia sẻ đoạn clip cho biết đây là bộ môn luyện ngạnh công. Đầu tiên người võ sư phải đắp thuốc cho bổ gân cốt và uống thuốc để tránh bị phản vệ. Sau đó, một chảo dầu gồm hỗn hợp cát, đá và thảo dược sẽ được đun nóng trên bếp. Người võ sư sẽ dùng tay trộn, chưởng, xỉa, đâm xuống chảo dầu đang nóng để luyện công.

Cách luyện công độc đáo và có phần huyền bí này bất ngờ nhận được sự quan tâm của đông đảo người yêu thích võ thuật. Đa số ý kiến đều cho rằng nó khá giống với luyện "thiết sa chưởng" nhưng ở một cấp độ cao hơn. Thậm chí, có người còn ví von nó giống với khung cảnh trong các bộ phim kiếm hiệp ngày xưa.

Mặc dù vậy, người đăng tải đoạn clip cũng đưa ra khuyến cáo đến tất cả mọi người không nên tập luyện theo phương pháp này khi chưa hiểu biết rõ ràng và bản thân không có thực lực.

Thực tế, Thất Sơn Thần Quyền hay Quyền Thề vẫn là môn võ huyền bí tại Việt Nam đến nay dường như đã thất truyền, rất ít người còn giữ được phương pháp tập luyện. Môn phái này nổi tiếng mang tính tâm linh kỳ lạ, có thể sử dụng bùa chú trong võ thuật. Do đặc thù tập luyện ở những vùng núi cao hẻo lánh nên thông thường khó có người tận mắt chứng kiến và kiểm chứng khả năng của các võ sư Thất Sơn Thần Quyền.

 

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-su-viet-nam-phai-quyen-the-luyen-cong-theo-cach-kinh-di-khien-nguoi-xem-son-da-ga-162222104153702482.htm

võ sư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.