Vợ tổng giám đốc Phan Thành có cuộc sống như thế nào sau khi bước chân vào hào môn?

Điều này hẳn khiến không ít người cảm thấy tò mò.

Sau khi kết hôn với Phan Thành vào cuối tháng 1 vừa qua, Primmy Trương đã chính thức bắt đầu cuộc sống làm dâu hào môn của mình. Xem phim nhiều nên trong ấn tượng nhiều người, chốn hào môn ấy hẳn toàn toan tính, người sống trong đó cũng phải cẩn thận từng chút một, nơm nớp lo âu từng giờ. Tuy nhiên, nếu theo dõi những gì Primmy Trương chia sẻ thì có lẽ sự thực không phải vậy đâu.

Vợ tổng giám đốc Phan Thành có cuộc sống như thế nào sau khi bước chân vào hào môn?-1

Primmy Trương và Phan Thành đã "về chung một nhà" sau siêu đám cưới hồi tháng 1

Mới đây, Primmy Trương đã đăng tải một loạt story lên Instagram. Càng xem, dân tình lại càng phải xuýt xoa bà xã Phan Thành sao mà sướng thế.

Chuyện là cô nàng đã khoe một góc view nhìn từ căn hộ nhà mình. Khỏi cần hỏi cũng biết với "chiếc" view bao quát thành phố xịn sò cỡ vậy, căn hộ này đắt đỏ tới cỡ nào. Hậu đám cưới, thay vì chung sống với gia đình chồng ở biệt phủ, Primmy Trương và Phan Thành lại dọn ra ở riêng tại không gian căn hộ sang trọng này, có lẽ vì thế mà những áp lực cô nàng phải chịu cũng giảm bớt phần nào.

Vợ tổng giám đốc Phan Thành có cuộc sống như thế nào sau khi bước chân vào hào môn?-2

Vợ tổng giám đốc Phan Thành có cuộc sống như thế nào sau khi bước chân vào hào môn?-3

Từ căn hộ của vợ chồng Primmy Trương - Phan Thành, bạn có thể ngắm cả thành phố

Vợ tổng giám đốc Phan Thành có cuộc sống như thế nào sau khi bước chân vào hào môn?-4

Một phần không gian sang chảnh bên trong từng được chính chủ khoe trước đó

Vợ tổng giám đốc Phan Thành có cuộc sống như thế nào sau khi bước chân vào hào môn?-5

Do dọn ra ở riêng nên chỉ thỉnh thoảng, Primmy Trương mới ghé qua biệt phủ nhà chồng

Chưa dừng lại ở đó, Primmy Trương còn khoe khéo việc làm dâu nhà giàu của mình dễ dàng, thoải mái và hạnh phúc thế nào chỉ qua một chi tiết nhỏ. Đó chính là việc cô nàng được các thành viên trong gia đình chồng rất yêu quý, cụ thể ở đây là cậu em chồng Phan Hoàng. Không chỉ mua sữa đậu này cho chị dâu, thiếu gia út nhà họ Phan còn nhắn tin nhắc chị dâu uống. Sự tận tình quan tâm khiến Primmy Trương cũng phải cảm thán: "Thật chu đáo, kaka".

Vợ tổng giám đốc Phan Thành có cuộc sống như thế nào sau khi bước chân vào hào môn?-6

Vợ tổng giám đốc Phan Thành có cuộc sống như thế nào sau khi bước chân vào hào môn?-7

Phan Hoàng và anh trai cùng chị dâu

Còn nhớ trước đó, hồi Phan Thành - Primmy Trương tạm "đường ai nấy đi" một thời gian, Primmy Trương vẫn giữ mối quan hệ rất tốt đẹp với Phan Hoàng. Trên Facebook, Primmy Trương vẫn like ảnh của Phan Hoàng. Trong ngày sinh nhật của em trai tình cũ, cô nàng vẫn không quên gửi lời chúc mừng. Phan Hoàng cũng rất thân thiết và vui vẻ đáp lại bình luận từ Primmy.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC


Phan Thành

Primmy Trương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.