VTV xứng đáng "vựa muối quốc dân" khi lên tiếng cà khịa "trà xanh" xuất hiện giữa mối tình 8 năm khiến Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm rạn nứt

Sau những động thái "cà khịa" cực gắt của nhà đài quốc gia này dân mạng đã tỏ ra vô cùng phấn khích, ai nấy đều dành danh xưng "vựa muối quốc dân" cho VTV.

"Trà xanh" có lẽ là keyword hot nhất mạng xã hội suốt 24 giờ vừa qua. Dân mạng bắt trends nhanh không phải bàn thế nhưng giật mình nhất vẫn chính là màn cà khịa "cực gắt" đến từ VTV

Ngay lúc này, ai cũng hiểu "đâu phải tự nhiên" mà Đài truyền hình VTV lại đồng loạt đăng tải trên Fanpage những đoạn phóng sự ngắn về cách uống "trà xanh đúng cách" hay là hướng dẫn khán giả cách làm "cupcake trà xanh ngon". 

VTV xứng đáng vựa muối quốc dân khi lên tiếng cà khịa trà xanh xuất hiện giữa mối tình 8 năm khiến Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm rạn nứt-1VTV xứng đáng vựa muối quốc dân khi lên tiếng cà khịa trà xanh xuất hiện giữa mối tình 8 năm khiến Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm rạn nứt-2VTV xứng đáng vựa muối quốc dân khi lên tiếng cà khịa trà xanh xuất hiện giữa mối tình 8 năm khiến Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm rạn nứt-3

Có lẽ vẫn là nhà đài VTV hiểu khán giả của mình muốn xem gì nhất! Bài đăng về trà xanh trên trang Fanpage Trung tâm tin tức VTV24 nhận được gần 100 nghìn lượt tương tác, được xem là một bài đăng có tương tác cao nhất trên Fanpage này ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, trang Fanpage khác của VTV như là VTV Go cũng đã đăng tải những thông tin về trà xanh và nhận được sự quan tâm tích cực từ cộng đồng mạng. 

Sau những động thái "cà khịa" cực gắt của nhà đài quốc gia này dân mạng đã tỏ ra vô cùng phấn khích, ai nấy đều dành danh xưng "vựa muối quốc dân" cho VTV. 

Đó là còn chưa kể, nhà đài tung hẳn tập phát sóng của SV 2020 - 2021 với sự tham gia của nhân vật "tâm điểm" Thiều Bảo Trâm.

VTV xứng đáng vựa muối quốc dân khi lên tiếng cà khịa trà xanh xuất hiện giữa mối tình 8 năm khiến Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm rạn nứt-4VTV xứng đáng vựa muối quốc dân khi lên tiếng cà khịa trà xanh xuất hiện giữa mối tình 8 năm khiến Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm rạn nứt-5

VTV xứng đáng vựa muối quốc dân khi lên tiếng cà khịa trà xanh xuất hiện giữa mối tình 8 năm khiến Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm rạn nứt-6

Đêm 20/1, thông tin Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm "rạn nứt" sau 8 năm bên nhau do người thứ 3 khiến cộng đồng mạng dậy sóng. 

Theo đó, dòng story "Nhân quả sẽ đến sớm thôi trà xanh" của nữ chính Thiều Bảo Trâm về đã khiến dân mạng đồng loạt gọi tên Hải Tú (gà cưng của Sơn Tùng). Mặc dù, người trong cuộc chưa từng lên tiếng về vụ việc thế nhưng nhiều người kết luận "trà xanh" là từ mà "người yêu" của Sơn Tùng ám chỉ sự xuất hiện của người thứ 3 trong mối tình 8 năm của 2 người. 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vtv-xung-dang-vua-muoi-quoc-dan-khi-len-tieng-ca-khia-tra-xanh-xuat-hien-giua-moi-tinh-8-nam-khien-son-tung-thieu-bao-tram-ran-nut-162212201081923364.htm

Hải Tú

Thiều Bảo Trâm

VTV

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.