Midu bắt trend 'Trà xanh' khiến fan hâm mộ thả tim rần rần

Từ khóa 'Trà xanh' bỗng nhiên trở thành một cụm từ hot trên mạng xã hội, được nhiều người tìm kiếm và sử dụng. Hotgirl Midu cũng không ngoại lệ khi nhanh chóng bắt trend khiến nhiều fan hâm mộ vào thả tim rần rần.

Midu bắt trend Trà xanh khiến fan hâm mộ thả tim rần rần-1
 

Vừa mới đây, nữ diễn viên MiDu đăng tải một bức hình xinh đẹp trong veo cùng mấy câu thơ:

"Mang cho em cốc Trà Đào
Chỉ em lối nhỏ đi vào tim anh
Đừng cho em cốc Trà Xanh 
Em đây không thích trà xanh đâu nè".

Chỉ trong vòng 30 phút sau khi đăng tải, bài đăng của cô thu hút gần 20.000 lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ của người hâm mộ: "Bắt trend nhanh quá chị ui"; "Chất như nước sôi"; "Người đẹp thơ cũng hay. Bắt trend lắm chớ bộ"...

Nhiều fan hâm mộ cũng theo trend nối tiếp những vần thơ của Midu:

"Thôi thì một tách cà phê
Cho em hiểu đắng đê mê cả đời
Trà đào chi mệt em ơi
Cà phê tuy đắng nhưng hơi thật lòng";

"Tặng em một cốc trà đào
Cho em hỏi nhỏ đường vào tim anh
Đừng tặng em cốc trà xanh
Trà xanh đắng lắm nuốt vào không trôi";

"Mang cho em cốc Trà Đào
Chỉ em lối nhỏ đi vào tim anh
Đừng cho em cốc Trà Xanh
Em đây không thích XA ANH đâu nè!".

Hot girl Midu cũng từng là tâm điểm của cộng đồng mạng khi công khai chuyện tình cảm. Khi đó cô nàng 8X thẳng thắn chia sẻ quan điểm về việc công khai người yêu trước công chúng: "Khi bạn công khai người yêu trước công chúng, chưa kể đến hội người yêu cũ, hội em gái mưa mà ngoài kia còn nhiều cô gái cũng tò mò muốn tìm hiểu về người đặc biệt đó của bạn.

Khi chưa ai biết anh ấy là ai, chẳng ai quan tâm việc anh ấy làm quen hay tán tỉnh cô nào. Nhưng khi anh ấy được công khai thuộc về bạn, bỗng nhiên bạn trở thành cô gái đáng thương trên chiến tích của một cô gái nào đó.

Yêu nhau - giận hờn nhau - chia tay nhau cũng áp lực mệt mỏi hơn trước nhiều lời bình phẩm của xã hội. 

Yêu nhau phải lắng nghe ý kiến người thân gia đình dòng họ, giờ mình lại phải có thêm cả trăm cả ngàn phụ huynh ngoài xã hội, mỗi người bình luận một câu, đọc thôi cũng đủ nhức đầu hoa mắt... Thế nên có nhiều cuộc tình chưa kịp nở đã chóng tàn trong muôn vàn tiếc nuối.

Nghệ sĩ yêu ai, profile của đối phương sẽ bị đem ra mổ xẻ trong vòng vài nốt nhạc. Cả gia đình, thậm chí người yêu cũ cũng sẽ vô tình bị lôi vào cuộc chiến dư luận. Mỗi chúng ta ai cũng có quyền được hạnh phúc và an yên trong câu chuyện của riêng mình.

Đó là lý do nghệ sĩ họ không muốn công khai người yêu trước công chúng, họ muốn giữ một khoảng trời cho riêng mình mà thôi. Mong khán giả hiểu để tôn trọng yêu thương và dang rộng vòng tay, đừng trách nghệ sĩ yêu mà không công khai chắc để kiếm thêm mối khác hay là không chung thuỷ.

Nghệ sĩ đôi khi tội lắm, để bảo vệ tình yêu của mình, một cái nắm tay nơi công cộng cũng là cả một niềm mơ ước".

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/gioi-tre/nong-tren-mang/midu-tha-thinh-bat-trend-tra-xanh-275528.html?fbclid=IwAR0Is4iNgKB0QJaj3hzNDpvupbm2ElFuw0hLPwXsgrewSd8py99zN7XMrLc

Midu


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.