Vụ ghen ngược kinh hoàng nhất từ trước đến nay, chính thất không những bị ăn đòn còn được gọi là "con đẻ thuê"

Quả thật là khiến người ta nóng mắt và không giữ được bình tĩnh. Điều đáng nói là anh chồng này cũng đã lấy mấy đời vợ....

Quả thật là khiến người ta nóng mắt và không giữ được bình tĩnh. Điều đáng nói là anh chồng này cũng đã lấy mấy đời vợ nhưng đời vợ nào cũng gặp bất hạnh khi phải chung chồng với chị nhân tình già kia.

Khi hàng ngày, hàng giờ hành vi giật chồng người khác bị cả xã hội lên án, bị mọi người quay lưng thì những kẻ thứ 3 không hề biết thân phận ngày càng lấn tới, thậm chí còn hành động táo tợn và trắng trợn thách thức cả chính thất. Từ bao giờ, chuyện cặp kè với chồng người khác lại được chính người trong cuộc tự tung hô mình, coi đó là chiến tích và hạ nhục người được cưới hỏi đàng hoàng.

Mới đây, dân tình lại được quen nháo nhào với màn ghen ngược đáng sợ của ả nhân tình U50. Mặc dù câu chuyện không được nhân vật chính chia sẻ cụ thể nhưng nhìn vào những bằng chứng mà cô đưa ra người ta mới ngỡ ngàng, không ngờ kẻ thứ 3 nguy hiểm đến thế.

Tóm tắt câu chuyện như sau: "Vụ đánh ghen xảy ra ngay nhà mẹ chị nhân tình già U52 ở thành phố Yên Bái - một nhân vật mà nhắc đến tên thì thành phố Yên Bái gần như ai cũng biết.

Vào mùng 3 Tết, chị già U52 dẫn trai về tận nhà mẹ đẻ để hành sự. Dưới nhà còn có rất nhiều người thân canh cho chị, nhưng vẫn bị chị vợ lên tận phòng bắt được.

Vụ việc vỡ lỡ tưởng chị nhân tình già sẽ sợ, ai ngờ 2 chị em bà ta cùng cả nhà xông vào hành hung, đánh ngược chị vợ, sự việc làm náo loạn cả khu dân cư.
 

Vụ ghen ngược kinh hoàng nhất từ trước đến nay, chính thất không những bị ăn đòn còn được gọi là con đẻ thuê-1

Bằng chứng chị vợ bị nhân tình chồng hành hung

Để tả thì mụ nhân tình già U52 này quá khốn nạn, dã man và thâm độc, đi đeo bám 1 thằng đàn ông và phá nát gia đình họ, cứ đi lấy vợ là đều bị bà già này phá làm cho cuộc sống vợ chồng không được yên ổn và tan vỡ, làm cho 5 đứa trẻ con bơ vơ, trong khi đấy chính bà già U52 này cũng bỏ chồng để bám trai.

Chị già U52 từ nghèo đói nhờ bám vào trai mà phất lên được như ngày hôm nay, đúng ra phải trả ơn bằng cách có đạo đức để tạo phúc đời sau nhưng đây bà lại trả ơn bằng..., già rồi mà không biết tích đức làm gương cho con, cho cháu mà còn tự hào nhận mình làm 'đĩ', già rồi mà cạn lời quá.

Nhờ mọi người lên án hành vi mất nhân tính của chị già hồ ly tinh U52 này ạ".

Kèm theo là hình ảnh chụp rõ nét cô vợ bị nhân tình của chồng đánh bầm tím khắp người. Bên cạnh đó còn có rất nhiều bằng chứng tin nhắn giữa vợ và nhân tình. Đặc biệt qua cách nói chuyện thì kẻ thứ 3 rất ghê gớm, luôn tạo thế áp đảo khi đối thoại với vợ của người tình. Chị ta liên tục buông những lời lẽ thô bỉ, xúc phạm và rất khó nghe.

Qua tin nhắn có thể thấy, giữa 2 người phụ nữ đã có nhiều lần chạm trán nhưng chị nhân tình không những không sợ hãi còn đưa ra những lời lẽ thách thức, gọi cô vợ là "con nhà quê", "con đẻ thuê". Quả thật là khiến người ta nóng mắt và không giữ được bình tĩnh. Điều đáng nói là anh chồng này cũng đã lấy mấy đời vợ nhưng đời vợ nào cũng gặp bất hạnh khi phải chung chồng với chị nhân tình già kia.
 

Vụ ghen ngược kinh hoàng nhất từ trước đến nay, chính thất không những bị ăn đòn còn được gọi là con đẻ thuê-2

Rất nhiều tin nhắn dung tục của nhân tình dành cho cô vợ đáng thương.

Dù chưa xác minh được tính chính xác của câu chuyện nhưng những vụ ghen ngược thế này không phải không thể xảy ra trong cuộc sống. Những hành động của kẻ thứ 3 càng ngày càng bạo lực và trơ trẽn đến mức không ngờ. Đây cũng có thể được coi là 1 bài học lớn cho các chị em phụ nữ có sự cảnh giác. Không phải chỉ có làm vợ là mới biết đánh ghen khi chồng ngoại tình.

Vẫn biết giữ chồng là điều nên và cần phải làm, nhưng trước khi chị em dùng sự uất ức, đau lòng của mình để dạy dỗ tình địch thì cũng nên "biết mình biết ta". Bởi chỉ sơ sẩy 1 chút thì người vợ nào cũng có thể thảm hại như cô vợ trong câu chuyện trên.

Xét cho cùng, đàn bà với đàn bà không nên gây tổn hại cho nhau chỉ vì 1 gã đàn ông lăng nhăng. Bất kể đối tượng giật chồng bạn là ai, tầm cỡ thế nào cũng nên rũ bỏ để bước đi vì lúc này đánh ghen không những không đòi được chồng về mà còn thiệt thân.

Điểm sai lầm nhất mà các bà vợ bị phản bội mắc phải đó là đi đôi co với tình địch. Cô ta nhắn 1, mình phải đáp lại 2, và rồi cuộc nói chuyện ấy chẳng đi đến đâu, chửi nhau cứ chửi, chồng đi vẫn cứ đi. Điều đó vừa mua thêm bực tức vào người lại vừa tạo cơ hội để những ả nhân tình trơ trẽn được nước thể hiện. Hãy nhớ, nếu kẻ thứ 3 là người có thể nói lý lẽ thì bạn đã không mất chồng. Bởi đến "đếm" cô ta còn chẳng biết, nhận thức cướp chồng người khác cô ta còn chẳng có thì sao bạn có thể ngồi chung bàn với hạng người ấy.

Thế nên, trước khi quyết định đánh ghen phải nghĩ đến hậu quả mình nhận được là gì, nếu đánh cho hả dạ thì quên đi vì bạn đang làm điều ngớ ngẩn đấy. Với bất cứ 1 kẻ xấu xa nào, nếu bạn không thể "dạy dỗ" họ thì ắt sẽ có người thay bạn làm việc ấy, cuộc đời là vòng nhân quả mà. Hãy cứ tin là thế đi!
Chỉ vì vô tình nghe được lời khấn cúng r

 


Theo Helino

 


ghen ngược

giật chồng

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.