Vụ ngoại tình "hài hước" thu về 600 triệu: Chỉ ngồi nghỉ ngơi ở đu quay với đồng nghiệp nhưng ra tòa lại lộ bằng chứng "3 tiếng trong nhà nghỉ"

Ngay trước tòa, vợ chồng Hồng diễn ra tranh luận gay gắt.

Trong cuộc sống, có không ít những vụ ly hôn mà người ngoài nhìn vào sẽ thấy thắc mắc. Đơn giản vì họ thấy cuộc hôn nhân ấy rất bình thường, con cái lớn khôn, vợ chồng hòa thuận. Nhưng cuối cùng, vẫn xảy ra các sự cố khiến mối quan hệ chẳng thể duy trì thêm được nữa.

Mới đây, câu chuyện về một vụ ly hôn gây chú ý dư luận. Sau tất cả, người vợ ngoại tình đã phải chịu sự trừng phạt lớn do hành vi của mình gây ra.

Theo đó, một người đàn ông tên Hồng kết hôn cùng cô vợ tên Tiểu Bình. Hai người đã có một con trai, một con gái.

Tuy nhiên, khi đi làm, người vợ này đã có quan hệ trai gái với đồng nghiệp nam cùng cơ quan. Họ đã cùng đi thuê phòng, qua đêm và ngoại tình sau lưng người chồng tội nghiệp.

Vụ ngoại tình hài hước thu về 600 triệu: Chỉ ngồi nghỉ ngơi ở đu quay với đồng nghiệp nhưng ra tòa lại lộ bằng chứng 3 tiếng trong nhà nghỉ-1

Ảnh minh họa.

Khi người chồng cầm điện thoại vợ, anh choáng váng những bức ảnh vợ cùng gã đàn ông khác khỏa thân, ôm ấp trong khách sạn. Bên trong còn có các tin nhắn mùi mẫn chỉ có những người yêu nhau mới gửi. Hóa ra, cô vợ này và anh chàng đồng nghiệp kia đã có quan hệ mờ ám từ lâu rồi.

Hồng không thể chịu đựng thêm được nữa và quyết tâm làm rõ mọi chuyện. Ngay sau khi biết sự việc vỡ lở, cô vợ xin lỗi rối rít và hi vọng được cho cơ hội làm lại. Cô nói rằng mình sẽ không bao giờ gặp lại người đồng nghiệp ấy nữa.

Hồng vì lo lắng cho các con, sợ chúng không thoát được nỗi đau mất mẹ nên quyết tâm tha thứ. Nhưng không ngờ, việc làm đó chẳng khiến cho vợ hồi tâm chuyển ý. Sau lưng Hồng, cô vẫn tiếp tục tìm gặp và thân mật với người đồng nghiệp nam kia.

Rồi một lần, hai người hẹn nhau ở vòng đu quay gần nhà. Hồng đã bắt gặp nhưng không có hình ảnh để làm bằng chứng kiện vợ và tình nhân của cô ra tòa. Đến nước này không chấp nhận thêm được nữa, Hồng quyết tâm ly hôn, chấm dứt quan hệ với người vợ xấu tính.

Hồng ngay sau đó tiếp tục đệ đơn kiện dân sự, yêu cầu vợ và người đồng nghiệp nam kia bồi thường tổn thương về mặt tinh thần 1 triệu NDT (hơn 3 tỷ đồng).

Ngay trước tòa, vợ chồng Hồng diễn ra tranh luận gay gắt. Người vợ cho rằng lúc đó cô và đồng nghiệp chỉ ngồi nghỉ ơi ở vòng đu quay và không hề có hành vi sai trái nào cả. Cô còn nói thêm rằng, chồng mình hay uống rượu và thường chửi bới vợ. Từ lâu rồi cô đã không muốn tiếp tục gắn bó với anh. Cô cũng chắc là cuộc hôn nhân này chẳng thể duy trì được rồi.

Vụ ngoại tình hài hước thu về 600 triệu: Chỉ ngồi nghỉ ngơi ở đu quay với đồng nghiệp nhưng ra tòa lại lộ bằng chứng 3 tiếng trong nhà nghỉ-2

Ảnh minh họa.

Cuối cùng, sau khi xem xét các bằng chứng, thẩm phán thấy rằng vợ của Hồng từng vào nhà nghỉ hơn 3 giờ với anh đồng nghiệp. Đó là hành vi vượt qua phạm vi kết bạn bình thường, đạt đến mức phá hoại sự an toàn, hạnh phúc của một cuộc hôn nhân. Cuối cùng, người vợ và đồng nghiệp nam đó phải bồi thường cho anh Hồng hơn 200 nghìn NDT (hơn 600 triệu đồng).

Đúng là một câu chuyện khiến người ta bức xúc. Người vợ có chồng và 2 con nhưng vẫn đi tìm người đàn ông bên ngoài. Họ đã có hành động sai trái thật sự. Khi ra tòa, cô bảo rằng vì chồng nghiện rượu và hay chửi bới. Tuy nhiên, từ sự việc ngoại tình thì cô đã hoàn toàn sai mất rồi.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vu-ngoai-tinh-hai-huoc-thu-ve-600-trieu-chi-ngoi-nghi-ngoi-o-du-quay-voi-dong-nghiep-nhung-ra-toa-lai-lo-bang-chung-3-tieng-trong-nha-nghi-222020113155744791.htm

Ly hôn

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.