Vụ shipper chạy 10 km nhưng bị bùng giữa đêm, cô gái đặt hàng lên tiếng phân trần

Vị khách cho hay con số 10 km là nói quá và người tung thông tin không hiểu rõ về sự việc.

Cuối tuần qua, mạng xã hội xôn xao câu chuyện nam shipper phải chạy 10km để giao 2 hộp ốc giữa đêm khuya nhưng người nhận không bắt máy. Đa số ý kiến tỏ ra bức xúc, phẫn nộ vì hành động "bom" hàng thiếu trách nhiệm của vị khách. Thậm chí, nhiều người còn "lùng sục" danh tính vị khách này để tấn công trên mạng xã hội.

Vụ shipper chạy 10 km nhưng bị bùng giữa đêm, cô gái đặt hàng lên tiếng phân trần-1

Nam shipper không thể giao hàng cho khách trong khuya ngày 18/9

Mới đây, cô gái đặt hàng trong câu chuyện trên - P. H đã chính thức lên tiếng. Cô thừa nhận mình đã đặt đồ ăn nhưng không nhận hàng. 

Theo P.H, hôm đó cô để điện thoại ở chế độ im lặng, bản thân say nên đã ngủ quên. Khi nam shipper đến và gọi thì không thể liên lạc. Tuy vậy, sau đó cô đã nhận sai, xin lỗi và hoàn tiền cho shipper.

Vụ shipper chạy 10 km nhưng bị bùng giữa đêm, cô gái đặt hàng lên tiếng phân trần-2

Bài đăng của P.H

Liên hệ với P.H, được biết cô đã liên hệ với cả nam shipper và người đăng bài.

"Con số 10km là nói lên gấp mấy lần. Bài bóc phốt kia cũng không phải do anh shipper viết mà là của người thứ 3. Mình đã liên hệ với người đăng để nhờ đính chính lại và họ cũng đã cập nhật thông tin.

Lỗi sai là ở mình nhưng mọi người đã nói quá lên. Mình cũng đã biết lỗi và cố gắng khắc phục tốt nhất có thể rồi. Mình cũng đã tìm anh shipper để hoàn tiền và xin lỗi", P. H nói.

Những ngày qua, P.H cho biết bị spam tin nhắn và nhận nhiều bình luận tiêu cực. Theo cô, nam shipper cũng không biết vụ việc được đăng lên mạng xã hội.

"Chuyện cũng qua rồi, mình muốn tất cả dừng lại ở đây. Anh shipper cũng không muốn mọi việc phức tạp thêm", cô cho hay.

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-shipper-chay-10-km-nhung-bi-bung-giua-dem-co-gai-dat-hang-len-tieng-phan-tran-162202209134821601.htm

shipper


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.