Vụ việc đang gây xôn xao dư luận về một du học sinh Việt tại Úc bị tố trộm cắp

Một du học sinh Việt (25 tuổi, làm nghề stylist) tại Úc vừa bị cảnh sát Úc bắt giữ về tội "trộm cắp tài sản" với tổng giá trị lên đến gần 900 triệu đồng.

Thông tin về một du học sinh Việt tại Úc trộm cắp túi hiệu đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Đây được xem là một vụ việc gây chấn động dư luận nhất trong tối ngày 8/8.  

Vụ việc đang gây xôn xao dư luận về một du học sinh Việt tại Úc bị tố trộm cắp-1B.T bị tố "trộm túi". Ảnh: Chụp màn hình.

Cụ thể, theo thông tin đăng tải tại trang Facebook của Cảnh sát New South Wales - Cơ quan thực thi pháp luật chính của bang New South Wales của Úc, cho biết L.B.T (25 tuổi) - một du học sinh mang quốc tịch Việt Nam vừa bị cảnh sát Úc bắt giữ với tội danh "trộm cắp tài sản" sau khi cảnh sát lục soát nhà riêng và thu giữ loạt túi xách hàng hiệu trị giá hơn 50.000 đô (khoảng 820 triệu VND) được cho là đánh cắp từ các cửa hàng lớn tại Sydney và Melbourne.

Vụ việc đang gây xôn xao dư luận về một du học sinh Việt tại Úc bị tố trộm cắp-2L.B.T thường chụp ảnh với túi hiệu sang trọng trên trang cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình.

Trước đó vào ngày 31 tháng 7, các sĩ quan từ Đội Chống Tội phạm - Cảnh sát Thành phố Sydney đã bắt đầu vào cuộc điều tra sau khi nhận được tin tố giác về một thanh niên đã đến cửa hàng bách hóa trên Phố Castlereagh, Sydney lấy trộm 3 chiếc túi xách hàng hiệu với tổng giá trị bán lẻ là 11.000 đô. 

Đến khoảng 10h30 tối ngày 7 tháng 8 thì L.B.T bị bắt tại một bệnh viện trên phố Barker, Randwick. Cảnh sát đồng thời đã tiến hành kiểm tra nhà riêng của thanh niên này trên phố Cooper, Surry Hills và thu giữ nhiều túi hiệu với tổng giá trị lên đến hơn 50.000 đô.

Vụ việc đang gây xôn xao dư luận về một du học sinh Việt tại Úc bị tố trộm cắp-39X luôn chụp ảnh với túi hiệu. Ảnh: Chụp màn hình.

Thông tin từ Cảnh sát New South Wales cho biết, L.B.T đã bị buộc tội "trộm cắp tài sản" và toà án Parramatta tại Sydney sau đó đã từ chối cho bảo lãnh. 

Được biết, L.B.T là một stylist khá có tiếng trong giới, được biết đến qua nhiều hình ảnh đẹp, thần thái ngút ngàn đồng thời chàng trai này thường xuyên gây ấn tượng sau khi khoe ảnh sở hữu hàng loạt túi hiệu nghìn đô trên trang cá nhân.   

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vu-viec-dang-gay-xon-xao-du-luan-ve-mot-du-hoc-sinh-viet-tai-uc-bi-to-trom-cap-hang-loat-tui-hieu-tri-gia-gan-900-trieu-dong-2220208822116743.htm

vụ trộm cắp

du học sinh Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.