Vụ vợ chồng bà Nhân Vlog thụ tinh nhân tạo: Bác sĩ tiết lộ thêm tình tiết bất ngờ

Trên trang cá nhân, bác sĩ T đăng tải bài viết về cho rằng mình đã hết sức giúp đỡ bà Nhân nhưng không ngờ lại nhận về kết cục bị bóc phốt lên mạng xã hội như vậy.

Vụ việc vợ chồng bà Nhân Vlog thụ tinh nhân tạo đang nhận về nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Trong khi phía bà Nhân tố bác sĩ làm việc không có tâm thì bác sĩ T - người bị tố - đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả rằng bà Nhân khá ngang, thiếu hiểu biết, diễn sâu và muốn làm miễn phí. 

Vụ vợ chồng bà Nhân Vlog thụ tinh nhân tạo: Bác sĩ tiết lộ thêm tình tiết bất ngờ-1

Drama thụ tinh nhân tạo của vợ chồng bà Nhân Vlog đang gây xôn xao mạng xã hội

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bác sĩ T tiếp tục đưa ra những bằng chứng bảo vệ quan điểm của bản thân. Tại đây, bác sĩ cho biết 'Anh đã hết lòng muốn giúp em bằng cái tâm để em có thai sớm, ca của em khó và mọi việc anh làm cho em rất thuận lợi nên anh cũng mừng nhưng anh không ngờ em làm như vậy'. 

Cụ thể hơn, bác sĩ T cho hay đã khám miễn phí và siêu âm, ưu tiên bà Nhân làm nhanh gọn hỗ trợ tối đa. 'Em không có người chích thuốc gọi anh, anh kêu nhân viên chích cho em mà nhân viên anh không chịu nên anh phải đích thân chở nhân viên tới nhà em chích thuốc cho em. Em tới khám không có xe về anh cũng đích thân chở em về nhà giùm em'.

Vụ vợ chồng bà Nhân Vlog thụ tinh nhân tạo: Bác sĩ tiết lộ thêm tình tiết bất ngờ-2

Bài đăng trên trang cá nhân của bác sĩ T

Bác sĩ bày tỏ sự bất ngờ khi đã hết lòng giúp đỡ nhưng lại bị bà Nhân đăng đàn bóc phốt lên mạng xã hội. 'Trong khi phốt bậy bạ, cái sai là mình mà còn lấy phốt người ta, giấy tờ bằng chứng sau tiêm rụng trứng 36h sau là hút trứng cho ẻm mà cứ cải nói ngược 12h rồi nói bác sĩ sai.

Đã sai anh cũng tha thứ bỏ qua, cùng gỡ bài và đừng đăng nữa, anh sẽ tiếp tục giúp em để đạt mục đích có con sớm mà còn cố chấp tiếp tục đăng bài phốt anh hoài, anh khổ ghê' - bác sĩ T tiết lộ thêm.

Kèm theo bài đăng này là ảnh chụp giấy tờ lần tiêm kích trứng và hút trứng đầu tiên của bà Nhân Vlog. Theo đó quãng thời gian giữa hai hoạt động này là từ ngày 8 - 10/1, tức là 36 tiếng chứ không phải 12 tiếng như nữ YouTuber khẳng định trước đó.

Vụ vợ chồng bà Nhân Vlog thụ tinh nhân tạo: Bác sĩ tiết lộ thêm tình tiết bất ngờ-3Vụ vợ chồng bà Nhân Vlog thụ tinh nhân tạo: Bác sĩ tiết lộ thêm tình tiết bất ngờ-4

Giấy tờ lần tiêm kích trứng và hút trứng đầu tiên của bà Nhân Vlog

Về phía bà Nhân Vlog, các clip lên tiếng tố bác sĩ T lhiện đã không còn tồn tại trên các tài khoản mạng xã hội. Chiều 13/3, các tài khoản như Tiktok, Youtube của vợ chồng bà Nhân Vlog đều đã tạm khóa chức năng bình luận.

Vụ vợ chồng bà Nhân Vlog thụ tinh nhân tạo: Bác sĩ tiết lộ thêm tình tiết bất ngờ-5

Clip bà Nhân Vlog tố bác sĩ T nói sai sự thật hiện không còn tồn tại trên tài khoản của người này

 

Theo Tri thức và Cuộc sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/vu-vo-chong-ba-nhan-vlog-thu-tinh-nhan-tao-bac-si-tiet-lo-them-tinh-tiet-bat-ngo-post200749.html

Bà Nhân Vlog


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.