Vừa bị trộm điện thoại đắt tiền, vợ Phan Mạnh Quỳnh lại đụng độ kẻ kém duyên, ra tay xử lý như nào mà được khen hết lời?

Như này thì antifan đành lặng im hết chứ sao đây....

Tối 10/11, bà xã của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Quỳnh bất ngờ lên sóng kể lại chuyện bị kẻ gian đột nhập vào cửa hàng lấy đi chiếc điện thoại đắt tiền. Trước khi lên trình báo với công an, cô nàng cũng chọn cách đăng đàn lên MXH nhờ netizen giúp đỡ tìm thêm thông tin cũng như cảnh báo dân tình cẩn thận hơn.

Vừa bị trộm điện thoại đắt tiền, vợ Phan Mạnh Quỳnh lại đụng độ kẻ kém duyên, ra tay xử lý như nào mà được khen hết lời?-1
Vợ chồng Khánh Vy - Phan Mạnh Quỳnh

Thế nhưng không ngờ, ngoài những bình luận sẻ chia cũng có một bộ phận dân tình cười cợt, cho rằng Khánh Vy là vợ của ca sĩ nổi tiếng, một chiếc điện thoại có gì to tác mà không mua được chiếc khác. Thậm chí, có người còn nói cô nàng lên mạng "khóc lóc mắc mệt" đồng thời lôi cả Phan Mạnh Quỳnh vào mỉa mai bằng từ ngữ nặng nề: "Thằng chồng không dám mua cho nó à, cho cái hẹn đi mày không mua được thì tao mua tặng. Nói là làm".

Vừa bị trộm điện thoại đắt tiền, vợ Phan Mạnh Quỳnh lại đụng độ kẻ kém duyên, ra tay xử lý như nào mà được khen hết lời?-2
Bình luận gây bức xúc của antifan và màn đáp trả khéo léo của bà xã Phan Mạnh Quỳnh

Đáp trả lại lời xúc phạm chồng mình, Khánh Vy vô cùng khéo léo, không đôi co dài dòng mà chỉ đăng 1 lần 3 dãy số "quyền lực" - cũng chính là số tài khoản của mình kèm dòng nhẹ nhàng: "Em ơi, số tài khoản chị nè". Cách phản pháo của gái xinh nhanh chóng nhận được cả rổ lời khen. Ai nấy đều cho rằng cô ứng xử hợp tình hợp lý, không "bỗ bã, chợ búa" mà vẫn giành phần thắng tuyệt đối khi antifan nói trên đã phải khóa Facebook, lặn mất tăm.

- Tiền nào không là tiền, mình mất mấy đồng lẻ còn tìm lên tìm xuống chứ nói chi cái điện thoại. Vừa lắm.

- Chồng chị vẫn mua cho chị được cả trăm cái điện thoại nhưng chị tiếc thì vẫn tiếc chứ. Nói là làm là gõ phím không suy nghĩ ấy hả?

- Im ru liền, tranh cãi làm gì cho mệt.

- Ơ, nói rồi sao chưa làm mà khóa Facebook rồi?

- Cho em ké thêm một cái được không ạ, "nhà hảo tâm" ơi!

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vua-bi-trom-dien-thoai-dat-tien-vo-phan-manh-quynh-lai-dung-do-ke-kem-duyen-ra-tay-xu-ly-nhu-nao-ma-duoc-khen-het-loi-162211311070111714.htm

Phan Mạnh Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.