'Vua cá koi' từng chia sẻ thời điểm quen vợ mới, nhưng dân mạng lại soi ra bằng chứng khác hoàn toàn?

Trong một lần chia sẻ với truyền thông, 'vua cá koi' Thắng Ngô cho biết thời điểm quen biết vợ mới cưới Hà Thanh Xuân vào tháng 4/2021, tuy nhiên mới đây, dân mạng lại soi ra một mốc thời gian hoàn toàn khác.

Những ngày qua, câu chuyện về 'vua cá koi' Thắng Ngô đang là chủ đề được quan tâm khắp các diễn đàn mạng, đặc biệt là khi những hình ảnh đám cưới của 'vua cá koi' với vợ mới là ca sĩ Hà Thanh Xuân được chia sẻ trên chính trang cá nhân của 2 người.

Vua cá koi từng chia sẻ thời điểm quen vợ mới, nhưng dân mạng lại soi ra bằng chứng khác hoàn toàn?-1

Đám cưới của 'vua cá koi' và Hà Thanh Xuân

Trong chia sẻ với tờ Vietnamnet trước đám cưới, Hà Thanh Xuân cho biết cô và 'vua cá koi' biết nhau qua sự giới thiệu của một đạo diễn hồi tháng 4/2021, 'vua cá koi' Thắng Ngô cũng xác nhận được người quen giới thiệu Hà Thanh Xuân vào thời điểm này.

'Vua cá koi' nói thêm rằng, thời điểm 4/2021 là khi anh và vợ cũ Thanh Đào đã hoàn toàn thống nhất việc ly hôn nên Hà Thanh Xuân không liên quan đến cuộc sống và gia đình của anh trong quá khứ.

Tuy nhiên mới đây, dân tình bất ngờ lục lại hình ảnh cũ do tài khoản Facebook tích xanh Hà Thanh Xuân chia sẻ. Cụ thể, bức ảnh được đăng vào ngày 6/10/2020 cùng caption: 'Ngày mới vui vẻ nha cả nhà, thăm nhà người anh, hồ cá koi đẹp quá, cười thật tươi, mọi việc sẽ qua'.

Qua bức ảnh này, nhiều người đặt nghi vấn rằng 'người anh cá koi' được nhắc đến trong ảnh là 'vua cá koi' Thắng Ngô - cũng là chồng mới cưới của Hà Thanh Xuân.

Vua cá koi từng chia sẻ thời điểm quen vợ mới, nhưng dân mạng lại soi ra bằng chứng khác hoàn toàn?-2

Bức ảnh được tài khoản Hà Thanh Xuân đăng tải check in tại hồ cá koi của 'người anh'.

Cũng theo tờ Vietnamnet, tháng 3/2022, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô chính thức gặp mặt nhau. Theo nam doanh nhân, hai người làm quen bằng con người thật nên khi gặp hoàn toàn không có gì 'vỡ mộng'. Từ đây, họ xác định yêu nhau. 

Thắng Ngô nói: 'Mọi người thường đánh giá một mối quan hệ bằng cách đong đếm thời gian quen nhau, tôi lại không nghĩ vậy. Tôi rất khó cười nhưng chỉ vài tháng quen biết Xuân, thời gian tôi cười bằng cả đời mình cộng lại'. Từng hút 2 - 3 gói thuốc lá/ngày, Thắng Ngô đã không đụng điếu nào từ khi gặp Hà Thanh Xuân đến nay. 

Ngày 2/5, cặp đôi chính thức tổ chức đám cưới với sự tham gia của người thân và bạn bè thân thiết.

Vua cá koi từng chia sẻ thời điểm quen vợ mới, nhưng dân mạng lại soi ra bằng chứng khác hoàn toàn?-3

'Vua cá koi' và vợ mới nhiều lần bật khóc trong đám cưới

Trước những lời bàn tán của dân mạng về chuyện tình yêu, hiện tại, Hà Thanh Xuân đã khóa trang cá nhân, 'vua cá koi' Thắng Ngô cũng ẩn các bài viết trên trang cá nhân và giới hạn người bình luận các bài viết của mình.

Theo VTC News


cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.