Vừa đăng hình mặc váy cưới chưa bao lâu, Nhật Lê đã công khai chuyện nhắn tin cho bạn trai

Hay là cô nàng đã thả thính thành công anh chàng nào đó xịn xịn rồi?

Sau khi chia tay với Quang Hải, đến giờ Nhật Lê vẫn luôn là cái tên được nhắc tới và quan tâm. Các fan của chàng cầu thủ thì vẫn luôn một tiếng "chị Lu" (biệt danh của Nhật Lê), hai tiếng "chị Lu".

Sau cuộc tình chóng vánh với 1 thiếu gia, Nhật Lê vẫn chưa công khai thêm mối quan hệ nào cả. Vừa xinh gái lại khôn khéo hết chỗ chê thế nên dân tình hóng ngày cô nàng ra mắt nửa kia lắm. Nếu không phải là ai đó như Quang Hải thì cũng phải là người xịn lắm lắm. 

Và có lẽ đọc được sự sốt ruột của dân mạng mà Nhật Lê nhả thông tin trước luôn. Chả là khi có người vào than thở chuyện mess của Facebook bị lỗi, gái xinh đáp: "Lu thì đang nhắn tin tỏ tình, nói lời yêu thương với bạn trai thì bị đứt đoạn. Tụt mood dễ sợ".

Như này là Nhật Lê đang cố ý nhấn vào ý "bạn trai" chứ đâu phải là ý "đứt đoạn" hay "tụt mood".

Vừa đăng hình mặc váy cưới chưa bao lâu, Nhật Lê đã công khai chuyện nhắn tin cho bạn trai-1

Story được Nhật Lê chia sẻ

Trước đó, dân cũng đã truyền tay nhau loạt ảnh Nhật Lê mặc váy cưới, thẳng thắn rep câu hỏi bao giờ lấy chồng. Dạo gần đây, gái xinh cũng rất siêng đăng ảnh kèm theo các câu thả thính.

Động thái Nhật Lê khi hỏi về chuyện cưới xin

Vừa đăng hình mặc váy cưới chưa bao lâu, Nhật Lê đã công khai chuyện nhắn tin cho bạn trai-2Vừa đăng hình mặc váy cưới chưa bao lâu, Nhật Lê đã công khai chuyện nhắn tin cho bạn trai-3Vừa đăng hình mặc váy cưới chưa bao lâu, Nhật Lê đã công khai chuyện nhắn tin cho bạn trai-4

Gái xinh cũng rất hay thả thính dạo gần đây

Dân tình lập tức "chia phe". Một đằng thì cho rằng Nhật Lê đang công khai có tình mới rồi kia kìa, một đằng lại bảo dễ gì - chắc Lu đang đùa cho vui thôi. Theo bạn thì sao?

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vua-dang-hinh-mac-vay-cuoi-chua-bao-lau-nhat-le-da-cong-khai-chuyen-nhan-tin-cho-ban-trai-162201012221647674.htm

Nhật Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.