Xoài Non tiết lộ lý do vẫn 'xài đồ chợ' dù lấy chồng là streamer giàu nhất Việt Nam

Dù có chồng và nhà chồng giàu "nứt vách" nhưng Xoài Non vẫn sử dụng những món đồ giá rẻ.

Lên xe hoa vào năm 18 tuổi, hotgirl Xoài Non được nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân như mơ. Sau khi kết hôn cô được chồng là streamer giàu nhất Việt Nam và được nhà chồng cưng chiều hết mực. Thậm chí, mẹ chồng còn tuyên bố sau này giao tài sản cho Xoài Non.

Xoài Non tiết lộ lý do vẫn xài đồ chợ dù lấy chồng là streamer giàu nhất Việt Nam-1

Xoài Non và chồng là streamer giàu nhất Việt Nam.


Dù có cuộc sống dư giả nhưng Xoài Non vẫn thích xài đồ rẻ tiền. Cô nàng không ngại săn sale mà mua những món đồ từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn.

Xoài Non tiết lộ lý do vẫn xài đồ chợ dù lấy chồng là streamer giàu nhất Việt Nam-2Xoài Non tiết lộ lý do vẫn xài đồ chợ dù lấy chồng là streamer giàu nhất Việt Nam-3Xoài Non tiết lộ lý do vẫn xài đồ chợ dù lấy chồng là streamer giàu nhất Việt Nam-4Xoài Non tiết lộ lý do vẫn xài đồ chợ dù lấy chồng là streamer giàu nhất Việt Nam-5

Xoài Non tiết lộ lý do vẫn xài đồ chợ dù lấy chồng là streamer giàu nhất Việt Nam-6Xoài Non tiết lộ lý do vẫn xài đồ chợ dù lấy chồng là streamer giàu nhất Việt Nam-7

Dù lấy chồng giàu nhưng Xoài Non vẫn mua đồ giá rẻ.

Mới đây, Xoài Non đã giao lưu với fan thông qua mục hỏi - đáp trên Instagram. Một fan đặt câu hỏi cho cô nàng: "Một câu hỏi hơi tế nhị. Vì sao chị kinh tế cao mà vẫn sử dụng hàng bình thường mà không phải đồ hiệu?".

Về vấn đề này, bà xã Xemesis đã giải đáp: "Chị vẫn bình thường lắm em ơi. Trong tay chị không có cái gì cả. Chị xài đồ hiệu vào những lúc cần thiết thôi. Còn bình thường chị thấy đơn giản là đẹp. Chị không muốn tiêu xài quá đà cho những món đồ hiệu rồi quên mất giá trị cuộc sống. Chị muốn cân bằng cả hai và học cách tiết kiệm á. Chứ chị mà tiêu thì không có cơm mà ăn".

Xoài Non tiết lộ lý do vẫn xài đồ chợ dù lấy chồng là streamer giàu nhất Việt Nam-8

Xoài Non tiết lộ lý do tiết kiệm, xài đồ giá rẻ.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/xoai-non-tiet-lo-ly-do-van-xai-do-cho-du-lay-chong-la-streamer-giau-nhat-viet-nam-77781.html

Xemesis


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.