Xôn xao anh chồng bị vợ bỏ, thất nghiệp, ngoại hình tàn tạ bất ngờ "lột xác" sau khi người lạ đưa đi cắt tóc

Hình ảnh trước và sau khi tỉa tót dung nhan của người đàn ông đã khiến dân mạng xôn xao. Có người tin vào sự nhân văn, có người lại thắc mắc về sự thật đằng sau nhũng bức ảnh.

Mạng xã hội hôm nay xôn xao trước hình ảnh trước và sau khi cắt tóc của một người đàn ông. Trước đó, trông anh râu tóc xồm xoàm, nhìn chẳng khác gì Robinson nơi hoang đảo. 

Sau khi được cắt tóc, cạo râu và thay quần áo, anh đã tươm tất hơn hẳn, nở nụ cười rất tươi. Người ta trêu nhau, có lẽ đây là hình ảnh chung của cánh mày râu trước và sau những ngày giãn cách, các quán cắt tóc phải đóng cửa để phòng dịch.

Xôn xao anh chồng bị vợ bỏ, thất nghiệp, ngoại hình tàn tạ bất ngờ lột xác sau khi người lạ đưa đi cắt tóc-1

Xôn xao anh chồng bị vợ bỏ, thất nghiệp, ngoại hình tàn tạ bất ngờ lột xác sau khi người lạ đưa đi cắt tóc-2

Tuy nhiên, đằng sau hình ảnh hài hước này, người chia sẻ câu chuyện, nick Nguyễn Duy Kiệt đã kể lại hoàn cảnh éo le của người đàn ông trên. Theo đó, Kiệt gặp người đàn ông vào buổi sáng, khi đang lang thang đoạn chợ Điều Long Bình (TP. Biên Hòa, Đồng Nai). "Anh cứ bới mấy cái thùng rác tìm đồ ăn, nên mình bỏ đi cũng không đành lòng, nên giúp anh chút ít, dù mình từ đầu mùa dịch cũng đang thất nghiệp.

Anh kể, nhà anh ở Cao Bằng, đã có vợ và 1 con. Vào trong này làm thuê vất vả, có khi 7, 8 tháng mới về nhà một lần nên hai vợ chồng không được hạnh phúc. Vợ anh đi theo người khác, con chẳng biết để ai chăm. Rồi dịch bệnh đến, anh mất việc, đen đủi thế nào lại mất luôn hết cả giấy tờ, nên từ dạo ấy cứ lang thang, vạ vật ngoài đường. Nói chuyện với anh, mình thấy anh hoàn toàn bình thường, hiền lành, chất phác chứ không điên điên như vẻ ngoài của anh".

Kiệt chia sẻ thêm, anh đã đưa người đàn ông ấy đi cắt tóc, với hy vọng mang lại một lời động viên đến người đàn ông xa lạ, để anh có động lực đi tìm việc khác. "Chỉ là hoàn cảnh, nghèo đói, bó người ta lại trong cái sự khốn cùng, già nua, xấu xí thôi chứ nhìn xem, "ông chú" người rừng kia thật ra cũng đẹp trai, sáng sủa lắm đúng không?".

Xôn xao anh chồng bị vợ bỏ, thất nghiệp, ngoại hình tàn tạ bất ngờ lột xác sau khi người lạ đưa đi cắt tóc-3

Xôn xao anh chồng bị vợ bỏ, thất nghiệp, ngoại hình tàn tạ bất ngờ lột xác sau khi người lạ đưa đi cắt tóc-4

Câu chuyện và những hình ảnh trên sau khi được chia sẻ đã khiến nhiều người xúc động. Dân tình cũng bàn tán những chi tiết xung quanh câu chuyện. Có người gửi lời chúc anh sớm tìm được việc làm mới và đoàn tụ với gia đình. Cũng có người cho rằng, sự khó khăn kinh tế khó mà tàn phá con người bằng sự suy sụp tinh thần:

- Khi khó khăn thì mong chờ thông cảm ruột thịt là chính thôi. Đầu ấp tay gối chắc gì bằng người dưng.

- Người ta bảo tâm sinh tướng. Nhìn anh như thế này, mình nghĩ anh là người tốt. Nhưng vợ bỏ, mất việc thì có gì mà tồi tệ đến thế? Việc anh đang lang thang là do bản thân anh, sao lại phải nhu nhược thế. Mẹ bỏ đi, bố thì không nhìn nhận, em bé ở nhà không biết sao?

- Trên đời này có cả tỷ cặp bỏ nhau, họ vẫn sống và làm việc bình thường. Dịch bệnh đúng là khó khăn nhưng không đến nỗi không thể có việc làm. Nếu vợ anh tồi thì ly hôn là hạnh phúc chứ không phải là địa ngục. Mạnh mẽ lên anh!

Tuy nhiên, cũng có những người nghi ngờ tính xác thực của thông tin này. Vì có một vài page cũng đăng tải hình ảnh tương tự, nhưng lại kể về một hoàn cảnh khác.

Câu chuyện về người đàn ông trên vẫn chưa được xác thực bởi nguồn tin đáng tin cậy nào. Thậm chí, dân mạng cũng không loại trừ đây là chuyện bịa, vì người đàn ông sau khi cắt tóc có vẻ to cao, mập mạp hơn.'

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-anh-chong-bi-vo-bo-that-nghiep-ngoai-hinh-tan-ta-bat-ngo-lot-xac-sau-khi-nguoi-la-dua-di-cat-toc-162212206194141297.htm

thất nghiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.