Xôn xao thông tin tỷ phú Johnny Đặng lên kế hoạch mở lớp dạy nghề làm hột xoàn, đẽo vàng online

Chia sẻ của tỷ phú Johnny Đặng đang khiến netizen chú ý.

Vụ ồn ào Khoa Pug - Johnny Đặng đã tạm khép lại sau khi cả 2 tuyên bố muốn kết thúc mọi chuyện. Tuy nhiên những thông tin, chia sẻ xung quanh 2 nhân vật này vẫn nhận về nhiều sự quan tâm của dân mạng. Mới đây, đoạn clip ghi lại kế hoạch mở lớp dạy kim hoàn online của tỷ phú kim cương dưới đây là một ví dụ.

Theo nội dung trong clip, có vẻ như Johnny Đặng đang livestream thì có người muốn theo học nghề kim hoàn. Trả lời lại, tỷ phú kim cương rất vui vẻ và hào hứng cho biết mình cũng có mong muốn này. Thậm chí Johnny Đặng còn có cả kế hoạch dạy online hoặc đăng clip lên YouTube khiến nhiều người liên tưởng đến hình thức livestream dạy nghề phụ hồ của Lộc Fuho.

"Ok! muốn học nghề hả? Mình cũng thích lắm đó. Tương lai mình muốn mở 1 cái trường dạy nghề, chắc dạy online ha? Mình muốn dạy cho tất cả các bạn nhận hột xoàn như thế nào, làm vàng như thế nào, chế vàng như thế nào. Có thể mình làm online hoặc làm YouTube để chỉ các bạn" - Johnny Đặng nói.

Được biết đoạn clip này không phải mới đây mà đã có từ đầu tháng 11 - thời điểm mới nổ ra nghi vấn cạch mặt Khoa Pug. Vì vậy ở thời điểm hiện tại, tức là sau hơn 1 tháng ồn ào, không biết tỷ phú kim cương có còn theo đuổi mong muốn này nữa hay không đây?

Xôn xao thông tin tỷ phú Johnny Đặng lên kế hoạch mở lớp dạy nghề làm hột xoàn, đẽo vàng online-1

Johnny Đặng là thợ kim hoàn có tiếng

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-thong-tin-ty-phu-johnny-dang-len-ke-hoach-mo-lop-day-nghe-lam-hot-xoan-deo-vang-online-162210912122733193.htm

Johnny Đặng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.