Xôn xao tin Huỳnh Anh đã hẹn hò với R.Tee, bằng chứng còn lọt tới tay bồ cũ của nam rapper?

Sắp hết năm 2020 rồi mà số thị phi của Huỳnh Anh vẫn chưa dứt khi trên mạng tiếp tục nổ ra tin đồn của cô nàng và rapper R.Tee.

Có thể nói 2020 là năm thị phi của Huỳnh Anh khi cô nàng liên tiếp vướng nhẫn ồn ào lên quan đến vấn đề tình ái. Câu chuyện chia tay Quang Hải còn chưa kịp nguội thì những tin đồn khác lại ập đến với cô nàng.

Mới đây nhất, netizen lại truyền tay nhau hình ảnh được cho là story của bạn gái cũ R.Tee. Tài khoản này đã đăng bức hình một cô gái đang ôm chàng trai, điều đáng nói ở đây là chiếc áo đỏ đó lại trùng khớp với trang phục Huỳnh Anh từng mặc.'

Xôn xao tin Huỳnh Anh đã hẹn hò với R.Tee, bằng chứng còn lọt tới tay bồ cũ của nam rapper?-1

Story được cư dân mạng truyền tay nhau được cho là của bạn gái cũ R.Tee và cô đang "bức xúc" khi có ai đó gửi cho mình ảnh người yêu cũ có người yêu mới

Xôn xao tin Huỳnh Anh đã hẹn hò với R.Tee, bằng chứng còn lọt tới tay bồ cũ của nam rapper?-2

Cư dân mạng nhanh chóng soi ra chiếc áo đỏ tương tự này Huỳnh Anh cũng từng mặc

Tài khoản trên ngoài việc đăng ảnh còn không quên kèm theo chú thích: Ủa gửi ảnh tui chi? Ok hạnh phúc nhé. Thương cho những cô bé chỉ mãi đứng trong bóng tối và hiểu cho cảm giác tui từng trải qua. Cư dân mạng ngay lập tức đồn đoán rằng chính Huỳnh Anh đã gửi ảnh của mình và R.Tee cho bạn gái cũ của cậu nên mới có story này. Hoặc, cũng có thể có một "dang cư mận" nào đó đang "bất bình" nên gửi cho bồ cũ của R.Tee và mách.

Chàng trai trong bức ảnh ôm ấp nữ chính giấu mặt bị soi ra mang một chiếc vòng màu xanh hệt như vòng mà R.Tee đeo trong ảnh đăng mạng cách đây mấy ngày. Và thêm nữa, bạn có thấy mấy chiếc nhẫn trên ngón tay của nam chính trong 2 bức ảnh không? Sao có thể khớp nhau đến thế!

Xôn xao tin Huỳnh Anh đã hẹn hò với R.Tee, bằng chứng còn lọt tới tay bồ cũ của nam rapper?-3

Nhiều chi tiết trùng khớp được soi ra trên trang phục của nam chính giấu mặt và hình do R.Tee đăng

'Xôn xao tin Huỳnh Anh đã hẹn hò với R.Tee, bằng chứng còn lọt tới tay bồ cũ của nam rapper?-4Xôn xao tin Huỳnh Anh đã hẹn hò với R.Tee, bằng chứng còn lọt tới tay bồ cũ của nam rapper?-5

Trước đó, Huỳnh Anh từng công khai thả thính R.Tee trên MXH

Trước đó, tin đồn Huỳnh Anh hẹn hò với R.Tee được lan truyền khắp nơi sau đoạn status thích "la thanh long" được cô nàng cố ý viết không dấu, cư dân mạng cho rằng đó chính là Lã Thành Long - tên thật của R.Tee, thí sinh đội Binz của Rap Việt.

 




Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-tin-huynh-anh-da-hen-ho-voi-rtee-bang-chung-hen-ho-con-lot-toi-tay-bo-cu-cua-nam-rapper-162203012202510503.htm

R.Tee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.